Thêm 11 game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 5

Điểm qua thêm 11 tựa game mobile mới toanh sắp được đổ bộ về thị trường game Việt Nam chúng ta trong tháng 05/2024 này.

Trong nửa sau tháng 05/2024, các game thủ sẽ được tận tay trải nghiệm những sản phẩm game mobile mới được cập bến làng game Việt với sự đa dạng gồm nhiều thể loại hot khác nhau. Những trò chơi này sẽ mang đến cho bạn sự giải trí cũng như độc đáo trong quá trải nghiệm từ phong cách đồ họa đẹp mắt cho đến phần gameplay mới lạ nếu có. Vậy những cái tên đó là gì thì mời bạn đọc hãy cùng AFKMobi điểm qua 11 game mobile mới toanh đổ bộ về Việt Nam trong tháng 05/2024 này:

Phong Thần Truyền Kỳ

Thêm 11 game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 5 0

Nếu bạn là một tín đồ của thể loại nhập vai chiến thuật thì Phong Thần Truyền Kỳ chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ qua vào thời gian tới. Cụ thể trong game này người chơi sẽ hóa thân thành một người tu đạo trẻ tuổi, lang bạt khắp thế giới để học hỏi và rèn luyện đạo pháp. Và trên con đường phiêu lưu đó game thủ sẽ đối mặt với vô số thử thách từ những yêu quái quấy phá đến những cuộc gặp gỡ và kết bạn với các đạo sĩ khác.

Meow: Sen Ơi Đừng Sợ

Thêm 11 game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 5 1

Meow: Sen Ơi Đừng Sợ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các fan cứng của dòng game idle nói chung cũng như yêu thích lối chơi auto chess kiểu tinh giản nói riêng trên mobile. Theo đó các trận chiến trong game giống như một bàn cờ thu nhỏ và cho phép người chơi triệu tập những vị tướng mạnh nhất thời Tam Quốc dưới hình hài Mèo cưng đáng yêu để đánh bại mọi đối thủ.

Võ Hồn Đại Lục VNG

Thêm 11 game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 5 2

Võ Hồn Đại Lục VNG không chỉ là một trò chơi nhập vai đấu tướng chiến thuật màn hình ngang chứa đựng gameplay thế hệ mới mà còn là một cuộc phiêu lưu đầy mê hoặc lấy bối cảnh Đấu La Đại Lục nổi đình nổi đám trên cộng đồng mạng trong suốt nhiều năm liền. Qua đó sản phẩm mời gọi người chơi bước vào thế giới của Đấu La Đại Lục với thông điệp mạnh mẽ: “Chiêu Mộ Hồn Sư – Đại Chiến Đấu La”.

Be A Pro: Football Việt Nam

Thêm 11 game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 5 3

Be A Pro: Football Việt Nam là tựa game thể thao bóng đá nổi bật với hệ thống thi đấu online và chuyển nhượng cầu thủ, tạo điều kiện cho người chơi tham gia vào những trận cầu cam go và diễn biến đầy kịch tính. Nhưng điều thú vị hơn cả là cảm giác được ngồi trên băng ghế huấn luyện viên, điều khiển từng pha bóng và tương tác trực tiếp với đội bóng yêu thích.

Kiếm Vũ – CMN

Thêm 11 game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 5 4

Kiếm Vũ – CMN được xem là sự quay lại của dòng game cùng tên Kiếm Vũ với việc được nâng cấp đồ họa cho đến tinh chỉnh hệ thống gameplay, mọi yếu tố đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo ra một tựa game Kiếm Vũ mượt mà, sống động và hấp dẫn trên mọi nền tảng.

Có thể bạn quan tâm
  • Võ Hồn Đại Lục VNG là tên gọi chính thức của game Spirit Master tại thị trường Việt Nam Võ Hồn Đại Lục VNG là tên gọi chính thức của game Spirit Master tại thị trường Việt Nam
  • VNGGames sắp phát hành Roblox tại thị trường Việt Nam VNGGames sắp phát hành Roblox tại thị trường Việt Nam
  • Lăng Vân Chi Kiếm tựa game nhập vai làm khuynh đảo thị trường thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam Lăng Vân Chi Kiếm tựa game nhập vai làm khuynh đảo thị trường thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam
  • Mã Tiến Hóa X – Gzone

    Thêm 11 game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 5 5

    Mã Tiến Hóa X – Gzone không chỉ là một tựa game RPG thời thượng mà còn là một cuộc phiêu lưu trong không gian kết hợp công nghệ tiên tiến. Mọi thứ từ cảnh quan đến nhân vật, vũ khí đều được thiết kế theo phong cách high-tech máy móc hiện đại. Đi kèm là những hiệu ứng ánh sáng và tương tác vật lý được thể hiện vô cùng ấn tượng.

    Huyết Ảnh Song Sinh

    Thêm 11 game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 5 6

    Huyết Ảnh Song Sinh sở hữu điểm đặc biệt là việc áp dụng hình thức lắp kỹ năng theo kiểu hình bát quái, cho phép game thủ tùy ý thay đổi, phối kĩ trong quá trình chiến đấu. Với 6 môn phái độc đáo như Thiên Cương, Lăng Tiêu, Địa Tạng, Tuyền Cơ, Mị Ảnh và Hoa Linh – mỗi người đều có những kỹ năng bổ trợ đa dạng, mở khóa dần theo đẳng cấp của nhân vật.

    Roblox Việt Nam

    Thêm 11 game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 5 7

    Roblox không chỉ là một trò chơi mà còn là một nền tảng cho phép bạn tạo dựng và chia sẻ những trò chơi độc đáo của riêng mình hoặc tham gia vào các trò chơi được tạo bởi cộng đồng toàn cầu thông qua hệ thống công cụ hỗ trợ tùy chỉnh làm game gần như đầy đủ nhất. Từ thể loại nhập vai hành động đến phiêu lưu, giải đố, thể thao, bắn súng…bạn có thể làm mọi thứ, tận hưởng mọi thứ trên Roblox mà không gặp phải rào cản lớn nào.

    Draconia Saga SEA

    Thêm 11 game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 5 8

    Bước vào thế giới của Draconia Saga – Vương Quốc Rồng bạn sẽ đặt chân đến lục địa Arcadia tươi đẹp. Tại đây con Người, Rồng và các chủng loại Thú Cưng đáng yêu khác cùng chung sống hòa bình với nhau. Trong vai một Chiến binh Rồng dũng cảm, nhiệm vụ của game thủ là bảo vệ công chúa Huyết Long khỏi những thế lực tăm tối đe dọa cướp đi tính mạng của nàng!

    Lăng Vân Chi Kiếm VGP

    Thêm 11 game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 5 9

    Trong Lăng Vân Chi Kiếm người chơi nhập vai 1 trong ngũ đại môn phái đứng đầu võ lâm: Võ Đang, Thúy Yên, Thiên Vương, Đường Môn, Nga Mi. Đây đều là những cái tên vừa quen thuộc, vừa mới lạ, được xây dựng với bộ kỹ năng riêng, vừa đẹp mắt vừa mạnh mẽ nhưng cũng tạo ra được sự cân bằng lẫn nhau trong game.

    Tuyệt Đại Kiếm Vương

    Thêm 11 game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 5 10

    Tuyệt Đại Kiếm Vương vừa mang đến cảm giác tung hoành thiên hạ nơi bản đồ dã ngoại khi cho phép game thủ cưỡi ngựa tự do di chuyển, khám phá những địa danh nổi tiếng một thời của thế giới Võ Lâm như Long Tuyền Thôn, Chu Tiên Trấn, Phục Ngưu Sơn, Lâm Du Quan,… Vừa được đắm mình vào những trận đồ sát không giới hạn trong các hoạt động PvP sôi nổi với nhiều thể lệ thi đấu tách biệt mang đậm tính thử thách.

    Hãy đăng ký
    ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
    Bình luận

    Rảnh tay tìm game hay

    Tìm game Mobile Thêm

    Chơi game H5 Thêm