Thêm 6 game mobile mới đến tay giới game thủ Việt vào giữa tháng 12 này

Cùng AFKMobi đến với 6 game mobile mới ra mắt vào giữa tháng 12 này giúp cho những ngày cuối năm của bạn trở nên sôi động hơn nhé.

Dù đã cận kề cuối năm những thị trường game mobile Việt Nam dường như vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” khi các NPH vẫn liên tục cho ra mắt các sản phẩm cực kỳ chất lượng.

Những cái tên mới xuất hiện với đa dạng thể loại mang đến nhiều sự lựa chọn cho game thủ, và cũng là bước đệm để chuẩn bị cho một năm 2023 bùng nổ hơn phía trước.

Trong số đó, hãy cùng AFKMobi đến với 6 tựa game ấn tượng nhất sẽ mắt vào giữa tháng 12 này, để bạn có được những giờ phút chơi game trong những ngày cuối năm thật tuyệt vời nhé.

Mị Hồ Thanh Khâu OceanGalaxy – 23/12/2022

Mị Hồ Thanh Khâu là tựa game nhập vai tiên hiệp thế giới mở sở hữu đồ họa 3D đỉnh cao chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm mỹ mãn cho game thủ.

Người chơi sẽ được hóa thân thành một trong tứ đại môn phái gồm Linh Vũ, Ma Đao, Tiên Kiếm, Yêu Cung, bắt đầu hành trình tu tiên với vô vàn gian nan đang chờ đợi phía trước.

Thêm 6 game mobile mới đến tay giới game thủ Việt vào giữa tháng 12 này 0

Tựa game sở hữu rất nhiều tính năng train quái, cày đồ, PK đa dạng, là những đặc sản không thể thiếu của dòng game MMORPG.

Hiệu ứng chiêu thức cũng được đầu tư kỹ lưỡng mang đến những pha chiến đấu hoành tráng khiến game thủ phải trầm trồ kinh ngạc.

Cùng với đó là vô vàn tính năng phát triển nhân vật đặc sắc, giúp cho hành trình khám phá thế giới trong Mị Hồ Thanh Khâu trở nên tự do hơn bao giờ hết.

Revelation: Thiên Dụ – 22/12/2022

Đến với Revelation: Thiên Dụ, game thủ sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn chứa đựng vô vàn điều kỳ thú, thỏa sức chạy nhảy bay lượn ngắm nhìn toàn cảnh vô cùng ngoạn mục.

Phần đồ họa 3D của game phải nói là đẹp “miễn bàn”, từ bối cảnh, tạo hình nhân vật, chuyển động, cho đến hiệu ứng tương tác, chiến đấu đều rất công phu, chân thực đến từng chi tiết.

Thêm 6 game mobile mới đến tay giới game thủ Việt vào giữa tháng 12 này 1

Tựa game được kỳ vọng sẽ định nghĩa lại thể loại MMORPG khi không chỉ có train quái, cày đồ, mà còn nhấn mạnh đến yếu tố nhập vai khi phát triển yếu tố tương tác NPC, tìm hiểu cốt truyện, khám phá thế giới, giao lưu kết bạn…

Game mang đến hệ thống class đa dạng, mỗi class lại có các hướng phát triển nghề khác nhau, giúp game thủ tự do định hình lối chơi theo ý mình.

Tính năng PK cũng được chú trọng cho bạn thỏa sức thể hiện kỹ năng cá nhân, khẳng định bản thân trong một thế giới cạnh tranh khốc liệt.

Siêu Chiến Binh – 22/12/2022

Là một tựa game thẻ tướng lấy đề tài Dragon Ball, Siêu Chiến Binh hứa hẹn sẽ tái hiện sống động vũ trụ của 7 Viên Ngọc Rồng cho các fan tha hồ chiễm ngưỡng, khám phá.

Phần đồ họa của game được trau chuốt có thể nói là kỹ lưỡng hơn rất nhiều sản phẩm cùng thể loại khác, mang đến những trận chiến “long trời lở đất” chuẩn nguyên tác.

Thêm 6 game mobile mới đến tay giới game thủ Việt vào giữa tháng 12 này 2

Dàn nhân vật trong game vừa phong phú, vừa được tạo hình đẹp mắt, bám sát nguyên tác về phong cách chiến đấu

Gameplay của Siêu Chiến Binh vẫn xoay quanh các yếu tố chính như sưu tập thẻ tướng, xây dựng phát triển đội hình và chiến đấu nên không khó để tiếp cận, làm quen.

Các tính năng PvE, PvP trong game cực kỳ nhiều, dù bạn là game thủ thích chơi một mình hay chơi cùng bạn bè, ham PK tranh tài thì đều có những sân chơi hấp dẫn cho bạn thử sức.

Tân Vương 3Q – 21/12/2022

Tân Vương 3Q là tựa game thẻ tướng Tam Quốc sắp ra mắt từ NPH MiGame, được kỳ vọng sẽ tái hiện sinh động chiến tranh Tam Quốc khốc liệt vang danh lịch sử.

Trò chơi sở hữu dàn tướng vừa đồ sộ, vừa độc lạ cho người chơi thỏa sức chiêu mộ, mỗi tướng lại được thiết kế chuyên sâu để đa dạng hóa cách xây dựng đội hình.

Thêm 6 game mobile mới đến tay giới game thủ Việt vào giữa tháng 12 này 3

Yếu tố chiến thuật trong game được đề cao khi có đến 7 binh chủng khắc chế lẫn nhau, thêm vào đó là các yếu tố như trận pháp, bảo vật, mỹ nhân… ảnh hưởng đến trận đấu.

Các hoạt động cày cuốc trong game cũng vô cùng đa dạng cho các dân cày tha hồ cày cấp, cày đồ như hệ thống phụ bản, leo tháp, công thành chiến…

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG – 16/12/2022

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG là tựa game thẻ tướng hấp dẫn mở ra thế giới Võ Lâm đua tranh kịch tính cho người chơi hiện thực hóa giấc mơ làm bá chủ giang hồ.

Trò chơi gây ấn tượng bởi lối chơi rảnh tay, nhiều tính năng hấp dẫn và nổi bật hơn cả là nền đồ họa anime bắt mắt với hiệu ứng vô cùng hoành tráng.

Thêm 6 game mobile mới đến tay giới game thủ Việt vào giữa tháng 12 này 4

Dàn nhân vật trong game được thiết kế bám sát với hình tượng trong giới Võ Lâm xưa nay từ tạo hình đến phong cách chiến đấu lẫn bộ kỹ năng.

Yếu tố chiến thuật dĩ nhiên là không thể thiếu với các nguyên tố khắc chế lẫn nhau, game thủ sẽ tiêu tốn không ít “chất xám” để tạo nên một đội hình chất lượng.

Kiếm Vương 1 ADNX Mobile – 12/12/2022

Với mong muốn làm sống lại thời thanh xuân huy hoàng của game thủ, Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile được ra mắt và đã tái hiện được đúng chất của KT 2009.

Thay vì chạy đua về mặt đồ họa như nhiều tựa game cùng thể loại khác, NPH ADNX vẫn trung thành với việc mang đến những sản phẩm đậm chất hoài cổ khiến người chơi không khỏi bồi hồi.

Thêm 6 game mobile mới đến tay giới game thủ Việt vào giữa tháng 12 này 5

Có đến 12 môn phái khác nhau mà người chơi có thể lựa chọn, các môn phái sẽ được chia thành ngũ hành tương sinh tương khắc tạo nên sự cân bằng trong game.

Mỗi môn phái lại có 2 nhánh phát triển nghề với phong cách chiến đấu khác nhau giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn trong việc định hình lối chơi cho riêng mình.

Tựa game mang lại các tính năng kinh điển như cắm máy train quái, đập đồ, những tính năng đình đám như chiến trường Tống – Kim, Bạch Hổ Đường…

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm