Thêm 7 game di động mới cập bến Việt Nam giai đoạn giữa tháng 8 này

Giữa tháng 8/2024 này cộng đồng game thủ Việt Nam chúng ta lại tiếp tục sôi động khi đón nhận thêm một loạt các tựa game di động mới hấp dẫn.

Với 7 cái tên game mobile mới vừa cập bến thị trường Việt Nam sau đây thì các người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm những hành trình đầy thú vị và thử thách.

Từ những cuộc phiêu lưu nhập vai, những trận chiến gay cấn cho đến những trận chiến chiến thuật đỉnh cao đòi hỏi sự tinh tế và sáng tạo trong việc xây dựng đội hình.

Mỗi sản phẩm đều mang đến sự độc đáo trong lối chơi đồng thời được đầu tư kỹ lưỡng về đồ họa và âm thanh mà hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Vậy hôm nay mời bạn hãy cùng với AFKMobi điểm qua các tựa game di động mới vừa được cập bến thị trường Việt Nam chúng ta trong giai đoạn giữa tháng 8/2024 này.

Phong Thần Lục – SohaGame

Thêm 7 game di động mới cập bến Việt Nam giai đoạn giữa tháng 8 này 0

Phong Thần Lục là tựa game chiến thuật thẻ tướng idle lấy bối cảnh thế giới phân chia, ma quái hoành hành khiến cho những vật phẩm thần thoại cổ xưa bị phân tán khắp nơi. Trong lúc thời thế đầy sự hỗn loạn này thì bạn sẽ được trở thành người được chọn mang trọng trách tập hợp và dẫn dắt các nhân vật nổi tiếng từ chủ đề Phong Thần cho đến Tây Du hay thậm chí là cả Tam Quốc để chiến đấu nhằm khôi sự trật tự và yên bình cho thế giới.

Long Ngữ Sương Thành – Gamota

Thêm 7 game di động mới cập bến Việt Nam giai đoạn giữa tháng 8 này 1

Long Ngữ Sương Thành – Gamota là tựa game SLG kết hợp match-3 và được lấy cảm hứng loạt phim truyền hình Trò chơi vương quyền – Game of Thrones. Trong game này các người chơi sẽ được trở thành các vị Lãnh Chúa và bắt đầu hành trình xây dựng vương quốc của trong thế giới băng giá này đồng thời gầy dựng lực lượng quân đội để chiến đấu xua đuổi Đại Quân Vong Linh ra khỏi vùng đất này, xua tan băng giá.

Tinh Cầu Z – Gamota

Thêm 7 game di động mới cập bến Việt Nam giai đoạn giữa tháng 8 này 2

Có thể bạn quan tâm
  • Du Long Thiên Hạ game MMORPG đề tài tiên hiệp cập bến thị trường Việt Nam Du Long Thiên Hạ game MMORPG đề tài tiên hiệp cập bến thị trường Việt Nam
  • Game mới Huyễn Tướng Phong Thần mời bạn vào triệu hồi Harem bem Yêu diệt Quái sướng tay! Game mới Huyễn Tướng Phong Thần mời bạn vào triệu hồi Harem bem Yêu diệt Quái sướng tay!
  • Thần Vực AFK game đấu tướng rảnh tay với đãi ngộ cực lớn về Việt Nam Thần Vực AFK game đấu tướng rảnh tay với đãi ngộ cực lớn về Việt Nam
  • Tinh Cầu Z – Gamota là tựa game chiến thuật thẻ tướng lấy bối cảnh khi một loại vi-rút bí ẩn xuất hiện và khiến cho vô số người bị lây nhiễm trở thành zombie, thật ra đây chính là âm mưu của người ngoài hành tinh trong việc chiếm lấy Trái Đất và tại đây người chơi sẽ có nhiệm vụ tập hợp, dẫn dắt các anh hùng chiến đấu chống lại zombie lẫn người ngoài hành tinh để bảo vệ Trái đất.

    Du Long Thiên Hạ – SohaGame

    Thêm 7 game di động mới cập bến Việt Nam giai đoạn giữa tháng 8 này 3

    Du Long Thiên Hạ là tựa game thuộc thể loại MMORPG lấy chủ đề tiên hiệp kết hợp với yếu tố thế giới mở khi cho các người chơi bước chân vào một thế giới huyền bí và bao la vừa mang đậm chất phương Đông vừa có chất phương Tây (chủ yếu là các tọa kỵ là rồng có tạo hình kiểu phương Tây) trong vai trò là những Đại Hiệp để bắt đầu cuộc hành trình của mình.

    Vệ Binh Ngày Tận Mobile

    Thêm 7 game di động mới cập bến Việt Nam giai đoạn giữa tháng 8 này 4

    Vệ Binh Ngày Tận Thế hay Potato Hero: Zombie Survival là một sản phẩm hành động sinh tồn đơn giản kết hợp yếu tố roguelike thú vị giúp người chơi có thể trải nghiệm dễ dàng trên smartphone chỉ với một ngón trong quá trình điều khiển nhân vật của mình chiến đấu sinh tồn trước bọn zombie.

    Huyễn Tướng Phong Thần – CMN Online

    Thêm 7 game di động mới cập bến Việt Nam giai đoạn giữa tháng 8 này 5

    Huyễn Tướng Phong Thần là tựa game mỹ nhân đấu tướng chiến thuật kết hợp giữa thể loại thẻ bài truyền thống và lồng ghép thêm yếu tố nhập vai khám phá đầy thú vị trên điện thoại. Tại đây người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới huyễn tưởng khác lạ, khám phá Luân Hồi Đạo – nơi tu luyện của các mỹ nhân đến từ lục giới gồm Yêu, Ma, Quỷ, Quái, Thần và Phật.

    Thần Vực AFK

    Thêm 7 game di động mới cập bến Việt Nam giai đoạn giữa tháng 8 này 6

    Thần Vực AFK đưa bạn trở thành một hiệp sĩ huyền thoại, kẻ kế thừa dòng máu của Quỷ Vương và là người duy nhất thừa hưởng sức mạnh của 5 nguyên tố. Khi đó bạn sẽ bắt đầu hành trình trở thành Quỷ Vương bằng cách tập hợp các anh hùng mạnh mẽ đến từ các thế lực Ma Tộc khác nhau đã bị phân tán trong cuộc chiến Bình Minh nhằm dẫn dắt bọn họ chiến đấu chống lại cuộc xâm lược của binh đoàn Kỵ Sĩ Bóng Đêm, bảo vệ cho lục địa Vanila.

    Hãy đăng ký
    ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
    Bình luận

    Rảnh tay tìm game hay

    Tìm game Mobile Thêm

    Chơi game H5 Thêm