Thêm 9 tựa game di động mới cập bến thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này

Điểm qua 9 tựa game mobile mới và đặc sắc sẽ được cập bến thị trường game di động tại Việt Nam chúng ta vào cuối tháng 9/2024 này!

Cuối tháng 9 này thị trường game di động Việt Nam chúng ta sẽ lại chào đón thêm 9 tựa game mới hấp dẫn mà hứa hẹn mang đến cho các game thủ những trải nghiệm đa dạng và đầy thú vị.

Từ những trò chơi MMORPG lôi cuốn cho đến chiến thuật đấu tướng tinh tế hay thậm chí clicker đơn giản, mỗi trò đều có điểm nhấn riêng phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau.

Hôm nay mời bạn cùng AFKMobi tìm hiểu sơ qua về 9 tựa game di động mới cập bến thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9/2024 qua bài viết này!

Gặp Lại Tây Du: Mạo Hiểm Mộng Ảo

Thêm 9 tựa game di động mới cập bến thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này 0

Gặp Lại Tây Du: Mạo Hiểm Mộng Ảo hay Journey Renewed: Fate Fantasy là tựa game chiến thuật thẻ tướng theo lượt 6vs6 màn hình ngang lấy chủ đề từ bộ tiểu thuyết Tây Du Ký nhưng với bối cảnh hậu truyện 100 năm sau khi thầy trò Đường Tăng đã tu thành chính quả. Lúc này bạn sẽ nhập vai Vô Tự Kinh Thư để mở ra một chương mới của câu truyện hậu Tây Du đầy thú vị.

Epic Magician: 100y Quest

Thêm 9 tựa game di động mới cập bến thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này 1

Tham gia vào Epic Magician: 100y Quest bạn sẽ cơ hội thu thập và xây dựng đội hình chiến đấu lên tới tận 8 nhân vật khác nhau trong đó sẽ được chia đều ra làm 4 nhân vật chiến đấu chính và 4 nhân vật phụ trợ, việc sắp xếp sẽ được theo hình thức theo cặp giữa các nhân vật với các nhân vật mà mình yêu thích trong Fairy Tail như Natsu, Gray, Erza, Lucy, Zeref,…

Huyễn Tướng Phong Thần

Thêm 9 tựa game di động mới cập bến thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này 2

Huyễn Tướng Phong Thần là tựa game mỹ nhân đấu tướng chiến thuật kết hợp giữa thể loại thẻ bài truyền thống và lồng ghép thêm yếu tố nhập vai khám phá đầy thú vị. Tại đây người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới huyễn tưởng khác lạ, khám phá Luân Hồi Đạo – nơi tu luyện của các mỹ nhân đến từ lục giới gồm Yêu, Ma, Quỷ, Quái, Thần và Phật.

Mộng Ảo Tân Tây Du

Thêm 9 tựa game di động mới cập bến thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này 3

Có thể bạn quan tâm
  • Lạc vào thế giới ngập tràn nhân vật anime quen thuộc cùng Vũ Trụ Anh Hùng Gzone Lạc vào thế giới ngập tràn nhân vật anime quen thuộc cùng Vũ Trụ Anh Hùng Gzone
  • Hàng trăm mỹ nhân nóng bỏng đổ bộ vào game Huyễn Tướng Phong Thần Hàng trăm mỹ nhân nóng bỏng đổ bộ vào game Huyễn Tướng Phong Thần
  • Thục Sơn Thiên Hạ Chiến sẽ khiến bạn choáng ngợp trước cách thăng tiến sức mạnh đa dạng Thục Sơn Thiên Hạ Chiến sẽ khiến bạn choáng ngợp trước cách thăng tiến sức mạnh đa dạng
  • Mộng Ảo Tân Tây Du là tựa game thuộc thể loại nhập vai tu tiên kết hợp chiến thuật rảnh tay trực tuyến cho bạn cùng những người chơi khác bắt đầu cuộc hành trình tu tiên của mình trong một thế giới mộng ảo huyền huyễn. Khi đó lối chính của game sẽ xoay quanh việc người chơi sẽ sử dụng nhân vật cùng với con Pet của mình để khiêu chiến vượt qua các màn ải.

    Tree of Savior Neverland

    Thêm 9 tựa game di động mới cập bến thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này 4

    Tree Of Savior: Neverland là tựa game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn nằm trong vũ trụ IP Tree Of Savior nổi tiếng. Đây là một MMORPG 3D với lối chơi mô phỏng cuộc sống ảo đầy cuốn hút, nơi người chơi sẽ được triệu hồi bởi nữ thần để trở thành một Dũng Sĩ phi thường, gánh vác sứ mệnh giải cứu thế giới Fantasy khỏi sự tàn phá của 72 Ma Thần.

    Vũ Trụ Anh Hùng Gzone

    Thêm 9 tựa game di động mới cập bến thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này 5

    Vũ Trụ Anh Hùng là tựa game đấu tướng chiến thuật màn hình dọc lấy chủ đề đa vũ trụ anime khi cho phép bạn có cơ hội thu thập và xây dựng đội hình với các nhân vật mình yêu thích từ các bộ manga/anime quen thuộc và nổi tiếng. Tại đây bạn sẽ được bước vào một thế giới đa vũ trụ anime – nơi mà các Nhẫn Giả, Tử Thần, Cướp Biển và thành viên của Sát Quỷ Đoàn đang chờ được bạn chiêu mộ và sử dụng trong đội hình.

    Thục Sơn Thiên Hạ Chiến

    Thêm 9 tựa game di động mới cập bến thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này 6

    Thục Sơn Thiên Hạ Chiến có thể được xem là một siêu phẩm nhập vai 3D dành riêng cho các game thủ yêu thích và đam mê thể loại trò chơi võ lâm kiếm hiệp kết hợp nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG). Tại đây các người chơi sẽ lựa chọn một trong ngũ đại môn phái của game để nhập vai và bắt đầu tham gia vào cuộc tranh giành bảo vật võ lâm là Võ Mục di thư của Nhạc Phi.

    Đấu Hồn Sư VGP

    Thêm 9 tựa game di động mới cập bến thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này 7

    Đấu Hồn Sư – VGP là tựa game thuộc thể loại MMORPG theo phong cách Nhật Bản khi lấy chủ đề Âm Dương Sư khá quen thuộc với cộng đồng game thủ tại Việt Nam khi cho các người chơi được trở thành những Đấu Hồn Sư trong một thế giới huyền ảo mang đậm chất cổ trang Nhật Bản để bắt đầu hành trình trừ yêu ma cùng với các vị thần, trả lại vẻ đẹp thanh bình cho nhân gian.

    Đại Hiệp Tap Tap – Funtap

    Thêm 9 tựa game di động mới cập bến thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này 8

    Đại Hiệp Tap Tap – Funtap là tựa game có lối chơi kết hợp giữa chiến thuật đấu tướng rảnh tay và yếu tố tap tap (clicker) với chủ đề kiếm hiệp của Kim Dung khi cho bạn có cơ hội chiêu mộ và xây dựng đội hình với các nhân vật mà mình yêu thích như Kiều Phong, Quách Tĩnh, Dương Quá,… Về gameplay thì lối chơi chính của sản phẩm sẽ đưa bạn cùng đội hình mà mình xây dựng liên tục chiến đấu với các đội hình kẻ địch để vượt qua các ải thử thách.

    Hãy đăng ký
    ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
    Bình luận

    Rảnh tay tìm game hay

    Tìm game Mobile Thêm

    Chơi game H5 Thêm