Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa đổ về Việt Nam vào cuối tháng 9

Cùng AFKMobi điểm qua top 9 tựa game mobile mới đặc sắc đổ về thị trường game Việt Nam cho game thủ trải nghiệm vào cuối tháng 09/2023 này.

Một cuối tháng 9 vô cùng đối với làng game Việt khi được đổ về những cái tên như là JUMP Assemble, Vương Giả Vinh Diệu, Đấu Trường Chân Lý,…

Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa đổ về Việt Nam vào cuối tháng 9 0

Những cái tên này đã khuấy đảo cộng đồng game thủ Việt từ những ngày đầu tiên và chắc chắn sẽ còn sôi động hơn nữa khi được chính thức ra mắt.

Vậy hôm nay mời bạn cùng AFKMobi điểm qua top 9 tựa game mobile mới sẽ đổ bộ về thị trường Việt Nam vào cuối tháng 09/2023 này

Kiếm hiệp Mobile

Kiếm Hiệp Mobile là dự án game nhập vai kiếm hiệp được kỳ vọng sẽ mang trở lại một Thiên Long Bát Bộ (TLBB) đình đám ngày nào trên PC lên di động.

Đặc biệt hơn trò chơi được phát triển hoàn toàn bởi đội ngũ người Việt nên hứa hẹn sẽ tái hiện đúng những gì tinh túy nhất đến với các fan của TLBB.

Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa đổ về Việt Nam vào cuối tháng 9 1

Thiết kế bối cảnh, hệ thống class, tạo hình nhân vật, kỹ năng, trang bị,… của sản phẩm; tất cả đều truyền tải được đúng tinh thần của phần game gốc.

Thêm vào đó là các bản đồ quen thuộc như Đại Lý, Tung Sơn, Lạc Dương,…đều giữ nguyên hình ảnh đảm bảo khơi dậy nhiều ký ức trong lòng game thủ.

Kỷ Nguyên Chinh Phục: Era of Conquest

Kỷ Nguyên Chinh Phục: Era of Conquest là tựa game mô phỏng chiến thuật kịch tính sẽ hiện thực hóa giấc mơ xây dựng vương quốc của riêng bạn.

Trò chơi sở hữu đầy đủ các tính năng hấp dẫn của dòng SLG như xây dựng công trình, thu thập tài nguyên, phát triển quân đội, công thành chiến quy mô lớn…

Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa đổ về Việt Nam vào cuối tháng 9 2

Cùng với đó là 9 nền văn minh với những ưu thế riêng biệt đáp ứng mọi phong cách chơi để bạn có được một khởi đầu thuận lợi nhất theo tính toán của mình.

Cũng chính vì thế mà người chơi sẽ có thể được thưởng thức một thế giới giả tưởng độc đáo khi tập hợp nhiều câu chuyện của nhiều quốc gia khác nhau.

Magical Girl: Idle Pixel Hero

Magical Girl: Idle Pixel Hero là tựa game mô phỏng nhập vai với lối chơi nhàn rỗi sắp được phát hành bởi Super Planet.

Bối cảnh câu chuyện của game được diễn ra tại Flotia, một thế giới fantasy bị cướp hết sức sống bởi vị thần tham lam Darklin.

Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa đổ về Việt Nam vào cuối tháng 9 3

Tại đây bạn sẽ được nhập vai thiếu nữ phép thuật – Ariel và với cây trượng phép, bạn sẽ bắt đầu hành trình cứu lấy thế giới.

Trò chơi được thiết kế với phong cách đồ họa pixel 2D cùng tạo hình nhân vật xinh đẹp theo kiểu anime dù chỉ là đồ họa pixel.

Heir of Light Eclipse

Heir of Light Eclipse là tựa game mobile nhập vai đấu tướng chiến thuật được phát hành bởi ông lớn Com2uS Holdings Corporation.

Trong vai trò Người Thừa Kế của Ánh Sáng người chơi sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu chiến đấu tiêu diệt Rồng bóng tối, bảo vệ cho thế giới.

Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa đổ về Việt Nam vào cuối tháng 9 4

Đồng hành cùng với mình bạn còn có thể hiệu triệu thêm các nhân vật mà được gọi là các Tùy Tùng để xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ.

Tuy chỉ có nền đồ họa 2D nhưng trò chơi đảm bảo sẽ gây ấn tượng với các game thủ bởi sự đẹp mắt cùng độ sắc nét mà nó sở hữu.

Konoha: Legend of the Ninja

Konoha: Legend of the Ninja là tựa game ARPG dựa trên bộ manga/anime Naruto được phát hành bởi The Chelsea Centre.

Người chơi sẽ được điều khiển các nhân vật chính như Naruto, Sasuke, Sakura hay Kakashi trải qua từng trường đoạn giống y trong truyện.

Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa đổ về Việt Nam vào cuối tháng 9 5

Đồng thời, game còn giữ nguyên phần lồng tiếng xuất sắc của Nhật Bản, kết hợp với hiệu quả CG hoạt hình làm tái hiện những nhẫn thuật.

Hiện trò chơi có tới 30 nhân vật được phân chia theo cấp độ sao và cấp độ chữ, có đặc điểm mạnh yếu, tuyệt kĩ đặc thù giống với nguyên tác.

JUMP Assemble

JUMP Assemble là tựa game mobile thuộc thể loại MOBA lấy chủ đề về Anime/Manga độc đáo mà các anh em sẽ Wibu không thể nào bỏ lỡ.

Tham gia vào game bạn sẽ có thể điều khiển các nhân vật đến từ nhiều bộ Anime/Manga khác nhau và tham gia vào các trận đấu trực tuyến.

Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa đổ về Việt Nam vào cuối tháng 9 6

Bên cạnh đó trò chơi còn có cho mình lớp áo đồ họa 3D mang phong cách Anime cùng với phần hiệu ứng được thể hiện vô cùng đẹp mắt.

Sản phẩm mang đến hệ thống nhân vật độc đáo đến từ nhiều bộ Anime/Manga khác nhau như Naruto, Sasuke, Goku, Luffy, Tanjiro, Nezuko,…

Vương Giả Vinh Diệu Global

Honor of Kings hay Vương Giả Vinh Diệu là tựa game MOBA, cha đẻ của Liên Quân Mobile và cũng là tựa game MOBA có doanh thu lớn nhất mọi thời đại.

Game sở hữu nền đồ họa đẹp mắt chắc chắn không hề thua kém gì những tựa game cùng thể loại khác mà thậm chí có phần trội vượt hơn rất nhiều.

Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa đổ về Việt Nam vào cuối tháng 9 7

Hoạt ảnh tung chiêu của các tướng cũng hết sức đẹp mắt và hoành tráng, thể hiện được sức mạnh và sự độc đáo của từng kỹ năng.

Trò chơi mang đến hơn 100 vị tướng khác nhau để game thủi thỏa sức chọn lựa, mỗi vị tướng sẽ đảm nhận một vai trò nhất định.

Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk

Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk là dự án MMORPG 3D nhận được nhiều sự quan tâm từ phía game thủ khi tái hiện rõ chất Phong Thần trên PC một thời.

Ngoài ra sản phẩm này còn được đánh giá là kế thừa rất nhiều nét đặc sắc của Legend of MIR hay còn được biết đến với tên Nhiệt Huyết Truyền Kỳ.

Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa đổ về Việt Nam vào cuối tháng 9 8

Ngay khi bước vào game người chơi sẽ có được cảm giác hoài niệm bởi nét đồ họa cổ điển đặc trưng của những sản phẩm nhập vai kiếm hiệp thời bấy giờ.

Phiên bản hiện tại mang đến 3 class cho game thủ lựa chọn gồm Chiến Sĩ, Pháp Sư và Đạo Sĩ. Mỗi class đều có những thế mạnh và hướng phát triển riêng.

Đấu Trường Chân Lý Mobile

Đấu Trường Chân Lý Mobile hay Teamfight Tactics (TFT) là cái tên đã quá phổ biến trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại.

Sức hút của trò chơi không chỉ đến từ việc thương hiệu nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại mà là vi bản thân gameplay cũng cực kỳ hấp dẫn.

Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa đổ về Việt Nam vào cuối tháng 9 9

Có thể nói đây là một sản phẩm mobile hội tụ tất cả những yếu tố cần thiết để làm nên một tựa game đấu tướng chiến thuật chất lượng cao.

Đó là sự đa dạng về số lượng các vị tướng khi nó kế thừa bộ tướng của Liên Minh Huyền Thoại, các tộc – hệ đặc trưng, cơ chế nâng sao.,..

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm