Top 5 game mobile mới chuẩn bị “công phá” làng game Việt vào cuối năm 2022

Cùng AFKMobi điểm mặt 5 dự án game mobile mới hấp dẫn dự kiến chào sân làng game Việt vào hai tháng cuối năm 2022 này nhé!

Thời điểm cuối năm, làng game Việt vẫn không thiếu những tựa game mới hấp dẫn sẵn sàng ra mắt phục vụ nhu cầu giải trí của game thủ.

Trong bài viết này, AFKMobi sẽ tổng hợp lại 5 dự án game mobile mới đang rất được trông đợi, dự kiến phát hành trong tháng 11-12 sắp tới nhé!

Thánh Địa AFK Gzone

Thánh Địa AFK – Gzone hay AFK Arena Việt Nam là tựa game nhập vai thẻ bài lấy bối cảnh vương quốc Esperia cổ xưa, mang đậm dấu ấn thần thoại Celtic.

Tham gia vào game người chơi sẽ được hóa thân thành một vị anh hùng thời trung cổ, bước vào hành trình tiêu diệt quỷ dữ với sự đồng hành của các nhân vật thuộc nhiều lớp khác nhau.

Top 5 game mobile mới chuẩn bị

Sản phẩm sở hữu đồ họa 2D với những nét vẽ cổ xưa mà ta có thể bắt gặp trong các truyện thần thoại.

Và đúng như tên gọi Thánh Địa AFK – Gzone, bạn chỉ cần treo máy và đội hình của bạn vẫn chăm chỉ chiến đấu, diệt quái thú và mang về nhiều phần thưởng, thậm chí cả những vị tướng mới.

Để được như vậy thì người chơi cần chọn tướng và sắp xếp đội hình cho phù hợp.

Game có rất nhiều kiểu anh hùng cho người chơi lựa chọn, họ được phân chia thành bốn phe chính là Raveborn, Lightbearers, Maulers và Wilders.

LOL Liên Minh Siêu Cấp

L.O.L Liên Minh Siêu Cấp là tựa game nhập vai thẻ tướng màn hình dọc rất được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc.

Điểm nhấn của game đến từ nền đồ họa tươi sáng, bắt mắt và đặc biệt là ăn theo nội dung MOBA đình đám Liên Minh Huyền Thoại – League of Legends.

Top 5 game mobile mới chuẩn bị

Trò chơi này khoác lên mình là những hình ảnh 2,5D đi theo lối hoạt họa cùng nhiều màu sắc, hình ảnh nhân vật được thiết kế theo hướng chibi khá ngộ nghĩnh và đáng yêu.

L.O.L Liên Minh Siêu Cấp – Gzone sở hữu gameplay nhập vai kết hợp chiến thuật không có quá nhiều khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Vẫn là lối đánh xếp trận 5 tướng, nhưng trong tựa game này, các hero sẽ tự động tấn công đối thủ dựa trên trận hình được xếp từ trước.

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q là tựa game Tam Quốc đấu tướng chiến thuật màn hình ngang hội tụ đầy đủ các yếu tố từ đồ họa đẹp mắt, âm thanh lồng tiếng sống động, cơ chế gameplay đặc sắc và đi kèm rất nhiều ưu đãi – phúc lợi ngập tràn dành tặng cho người chơi.

Cái hay của tựa game mobile này nằm ở công thức tính toán chiến thuật chuyên sâu từ khâu chiêu mộ nhân vật cho đến việc lựa chọn sử dụng và đưa vào trận hình 6 người ưng ý.

Top 5 game mobile mới chuẩn bị

Chưa dừng lại ở đó, trò chơi còn đưa ra hơn 15 công năng bồi dưỡng và mạnh hóa nhân vật để bạn không ngừng gia tăng sức mạnh tổng thể của đội hình.

Đó là chưa kể đến lối chiến đấu Nộ Công – Hợp Kích đầy kích thích, đòi hỏi game thủ phải biết mày mò khám phá bộ kỹ năng, kích duyên của các tổ hợp tướng ra trận nữa.

Tây Du Phục Ma GGames

Tây Du Phục Ma GGames thuộc thể loại game đấu tướng rảnh tay màn hình ngang lấy đề tài về Tây Du Ký quen thuộc.

Cốt truyện game vẫn xoay quanh hành trình vượt 81 kiếp nạn thỉnh kinh của thầy trò Đường Tam Tạng.

Top 5 game mobile mới chuẩn bị

Song diễn biến và mạch truyện của game diễn ra có phần chân thực, lột tả khắc nghiệt hơn nhiều so với phiên bản điện ảnh mà mọi người thường thấy.

Để vượt qua hành trình thỉnh kinh đầy nguy biến này người chơi cần chiêu mộ thêm các nhân vật chính – phụ trong cốt truyện Tây Du để gầy dựng lên một team 6 người ưng ý.

Sản phẩm sở hữu hơn 200 nhân vật được tạo hình 2D vẽ tay bắt mắt, thể hiện được khí chất riêng của từng người mà bạn từng thấy trong các tập phim truyền hình kinh điển về Tây Du khi xưa.

Kiếm Vương 1 ADNX Mobile

Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile vẫn mang đến phong cách đồ họa đậm chất hoài cổ tương tự với những sản phẩm trước đó như Lục Địa Loren Mobile hay KT ADNX Mobile.

Hệ thống môn phái trong Kiếm Vương 1 Mobile đều là những cái tên thân quen đậm chất KT như Thiếu Lâm, Thúy Yên, Đoàn Thị…

Top 5 game mobile mới chuẩn bị

Bên cạnh đó, không thể không kể đến Những hoạt động đình đám một thời mà anh em game thủ thường rủ rê nhau tham gia như Bạch Hổ Đường, Tống Kim, Tiêu Dao Cốc…

Game thủ sẽ được sống lại một thời kỳ huy hoàng với những ký ức đẹp đẽ trong một tựa game kiếm hiệp đậm chất hoài cổ.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm