Top 5 game nhập vai mô phỏng mới nhất trên di động 2021

5 tựa game mobile nhập vai mô phỏng mới nhất dưới đây sẽ giúp người chơi được hóa thân thành các vai trò khác nhau trong xã hội, trải nghiệm những giờ phút giải trí thú vị. 

Trong thời gian gần đây, các tựa game mobile nhập vai mô phỏng đặc biệt được nhiều đối tượng game thủ khác nhau ưa thích. So với các thể loại khác, game nhập vai mô phỏng có lối chơi nhẹ nhàng, thư giãn hơn nhưng không hề kém phần hấp dẫn.

Nó giúp người chơi hoàn thành ước mơ được trở thành các doanh nhân, hoàng đế, nông dân,… một cách chân thực mà không tốn nhiều thời gian. Và không khó để bạn tìm thấy một game nhập vai mô phỏng trên kho ứng dụng nhưng đâu là lựa chọn đáng chơi nhất?

Danh sách 5 game nhập vai mô phỏng mới nhất dưới đây của AFKMobi sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Garena Kingdom Of Pirates

Kingdom Of Pirates là tựa game nhập vai mô phỏng đề tài cướp biển vừa được NPH Garena International cho ra mắt thị trường quốc tế. Game cho người chơi vào vai chỉ huy cướp biển, xây dựng hạm đội cướp biển của riêng mình và bắt đầu hành trình chinh phục đại dương.

Top 5 game nhập vai mô phỏng mới nhất trên di động 2021 0

Để thực hiện ước mơ vua hải tặc, bạn có thể chiêu mộ các cướp biển trứ danh, xây dựng và nâng cấp tàu thuyền để chiến đấu với hải quân. Mỗi tên cướp biển sở hữu các kỹ năng khác nhau, sức mạnh của họ sẽ được thể hiện thông qua giá tiền quân đội các nước truy nã họ. Tất nhiên bạn có thể nâng cấp hạm đội của mình để giúp họ ngày một mạnh mẽ hơn.

Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ lấy đề tài bức tranh Thanh Minh Thượng Hạ Đồ tả cảnh sầm uất của một cố đô, con đường nườm nượp người đi lại, người bán hàng với tiếng rao hàng trên phố vô cùng náo nhiệt. Theo đó nét sống thời xưa nay được tái hiện sinh động, chân thực ngay trong game.

Top 5 game nhập vai mô phỏng mới nhất trên di động 2021 1

Cũng tại đây người chơi sẽ bắt đầu hành trình tạo dựng sự nghiệp của mình với nhiều cách thức khác nhau từ kinh doanh, kết giao, tranh đoạt,…Được biết ở phiên bản đầu trò chơi có hơn 50 loại cửa tiệm cho bạn tha hồ lựa chọn như Tửu Lầu, Quán Trà, Tiệm Bánh Bao…và nhiều môn khách sẵn sàng phụ giúp bạn như Nho sĩ, Thợ thủ công, Nông dân, Thương nhân, Hiệp khách, Quan lại,…v…v…

Ta Là Đại Boss

Ta Là Đại Boss đưa người chơi  xuyên không về thời cổ đại trở thành ông chủ và quản lý những cửa hiệu lâu đời của mình. Trợ giúp bạn là các Tiểu Nhị thông minh và Môn Khách mạnh mẽ, giúp bạn trở thành một ông chủ đích thực, tha hồ hốt tiền mỗi ngày và yên tâm mở rộng khu vực kinh doanh của mình.

Top 5 game nhập vai mô phỏng mới nhất trên di động 2021 2

Nghe nói có một kịch viện kinh doanh rất tốt tại Lạc Dương? Hiệu vải ở Gia Hương quản lý không tốt muốn chuyển nhượng? Ngay lập tức sai Môn Khách đi đàm phán, làm cho tất cả các ngành mà bạn thích đều nằm trong túi của bạn! Nếu có thể xuyên không về thời cổ đại như vậy, bạn sẽ quản lý những cửa hàng này như thế nào với đầu ốc thông minh của bạn?

Đăng ký trước cho   Android

Cao Thủ Thương Mại

Trong Cao Thủ Thương Mại, bạn sẽ đóng vai một nhân viên tài chính và bước vào thị trường chứng khoán để làm việc. Game này nhằm mục đích cải thiện bản thân và đầu tư thu mua trong ngành kinh doanh thương mại, đồng thời có hệ thống bồi dưỡng rất phong phú.

Top 5 game nhập vai mô phỏng mới nhất trên di động 2021 3

Khi bạn trở thành đối tác, bạn có thể chọn cô gái xinh đẹp của mình yêu thích để ký hợp đồng làm thư ký cho bạn, và những người nổi tiếng cũng hăng hái cùng cấp dưới giúp bạn vượt qua chiến trường không khói lửa và làm việc cho bạn để tạo ra lợi nhuận. Mục tiêu của bạn là trở thành CEO hạng nhất thế giới, ai ai cũng phải nghe lời. Bạn có thể thu thập siêu xe và lập nên một dàn “hậu cung” hùng hậu với các nữ thư ký xinh đẹp.

Đăng ký trước cho   Android

Golden Bazaar: Game of Tycoon

Golden Bazaar là tựa game nhập vai mô phỏng kinh doanh lấy bối cảnh Trung Đông. Người chơi từ chủ một tiệm bánh nghèo khó từng bước trở thành người giàu có nhất vùng. Bạn sẽ bắt đầu kinh doanh như một thường dân và cuối cùng xây dựng một đế chế thương mại trong thế giới Ả Rập cổ đại.

Top 5 game nhập vai mô phỏng mới nhất trên di động 2021 4

Bạn sẽ làm chủ các cửa tiệm bánh, tiệm may, tiệm vàng bạc đá quý, tiệm đồng hồ sau đó mở rộng sang kinh doanh các ngành hàng khác nhau cho đến khi bạn độc được vị thế độc quyền trong khu vực. Bạn cũng có thể tuyển dụng những nhân tài ưu tú như Nhà chiêm tinh, Thợ thủ công sứ, Thuyền trưởng, Thợ may, Họa sĩ,… để giúp bạn điều hành đế chế thương mại của mình.

Tải game cho   Android     –       IOS

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm