Top 8 game nhập vai bom tấn hạng nặng dành cho di động

Bạn tự tin rằng chiếc điện thoại của mình có đủ khẳng “cân” mọi tựa game nặng đô? Vậy hãy thử trải nghiệm 8 game nhập vai bom tấn hạng nặng cho di động sau đây nhé!

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, càng ngày các tựa game di động càng sở hữu cho mình lớp áo đồ họa bóng bẩy, sắc nét và chân thực, kích thích biết bao game thủ.

Đặc biệt với thể loại nhập vai, nơi mà thế giới và môi trường trong game đóng một vai trò rất quan trọng, thế mạnh đồ họa lại càng có cơ hội phát triển những nét đặc sắc của mình.

Top 8 game nhập vai bom tấn hạng nặng dành cho di động 0

Vậy trong bài viết này hãy cùng AFKMobi đến với 8 tựa game nhập vai bom tấn hạng nặng trên di động đang khiến cộng đồng game thủ phát cuồng nhé!

Tera Classic SEA

Tera Classic SEA là tựa MMORPG được phát triển dựa trên IP nổi tiếng Tera Online trên PC tại Hàn Quốc và được phát hành bởi Playpark.

Game sở hữu lối chơi hành động chiến đấu đã tay, nhấn mạnh vào kỹ năng của người chơi cùng nền đồ họa 3D tuyệt đẹp, mang lại một thế giới hùng vĩ vô cùng sống động.

Top 8 game nhập vai bom tấn hạng nặng dành cho di động 1

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ hoá thân thành những nhân vật như những chiến binh, thiên thần và chiến đấu chống lại quỷ dữ, thế lực xấu.

Bắt đầu game, bạn sẽ được chọn cho mình một trong năm lớp nhân vật cơ bản là Gladiator, Slayer, Priest, Archer và Lancer để hoá thân thành.

Mỗi lớp nhân vật đều sử dụng loại vũ khí đặc trưng và sở hữu khả năng chiến đấu cùng bộ kỹ năng riêng biệt cho bạn chọn lựa.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Thiên Long Bát Bộ 2 là tựa game nhập vai kiếm hiệp được phát triển bởi Perfect World dựa trên IP nổi tiếng Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D cho phép game thủ trải nghiệm những màn khinh công với những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt.

Top 8 game nhập vai bom tấn hạng nặng dành cho di động 2

Tiến sâu hơn nữa, trò chơi còn cho bạnhòa mình vào lục đại môn phái gồm Cái Bang, Nga My, Thiếu Lâm, Võ Đang, Tiêu Dao, và Thiên Sơn.

Các nhân vật được tạo hình chuẩn kiếm hiệp nhưng cho phép người chơi tùy biến tạo hình để tạo ra điểm nhấn riêng, điều mà phiên bản đầu tiên không làm được.

Từ hệ thống môn phái, võ học, các địa danh, thú cưỡi, trân thú cho đến cả những hoạt động kinh điển như Trân Long Kỳ Cuộc,… vẫn sẽ được tái hiện một cách hoàn hảo nhất.

Torchlight Infinite

Torchlight: Infinite là tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai hành động chặt chém được phát hành bởi XD Entertainment Pte Ltd.

Trò chơi mang đến đồ họa 3D đầy chất lượng được xây dựng trên công nghệ Unreal Engine 4 với những hình ảnh sắc nét từ bối cảnh cho đến nhân vật.

Các nhân vật được tạo hình sao cho mỗi người mang một nét ấn tượng riêng về diện mạo, vóc dáng, chuyển động lẫn tính cách hết sức chân thực.

Top 8 game nhập vai bom tấn hạng nặng dành cho di động 3

Game mang đến 5 lớp nhân vật để game thủ lựa chọn gồm: Berserker, Divineshot, Frostfire, Spacetime Witness và Commander.

Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu cho mình sức mạnh và phong cách chiến đấu riêng biệt cũng như là hệ thống cây kỹ năng đặc biệt của riêng mình.

Người chơi cũng sẽ được chiêm ngưỡng cả những trường đoạn chiến đấu đầy mãn nhãn với hiệu ứng kỹ năng hoành tráng tràn ngập màn hình.

Traha Global

TRAHA Global là siêu phẩm MMORPG với nền đồ họa dựa trên công nghệ Unreal Engine 4 do MOAI GAMES Corporation. phát hành.

Từ những mô hình nhân vật cho đến các khung cảnh trong game đều được đặc tả với độ chi tiết đến điên người.

Người chơi khi bước vào game sẽ phải choáng ngợp với những khung cảnh hết sức chân thực trong TRAHA Global.

Top 8 game nhập vai bom tấn hạng nặng dành cho di động 4

Về lối chơi, trò chơi sẽ mang đến cho bạn những pha combat cực kỳ mãn nhãn với vô vàn chiêu thức ngập ngụa khắp màn hình.

Có đến 7 lớp nhân vật khác nhau để game thủ có thể lựa chọn với những phong cách chiến đấu hoàn toàn riêng biệt.

Ngoài việc cày cuốc và chiến đấu, bạn còn có thể khám phá thế giới siêu rộng lớn xung quanh mình, săn bán hái lượm rồi chế tạo ra các thứ.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX là tựa game MMORPG được phát hành độc quyền bởi VNGGames, kế thừa 17 năm tinh hoa của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ.

Trò chơi sở hữu đồ họa 3D tân tiến chuẩn 4K, mang đến chất lượng hình ảnh thuộc hàng “đỉnh” trong thể loại võ hiệp cổ điển.

Top 8 game nhập vai bom tấn hạng nặng dành cho di động 5

Tại đây người chơi có thể cưỡi trên các linh thú, bay trên mây và nhìn ra núi, sông và thỏa sức ngắm toàn cảnh bên dưới mặt đất.

Đặc biệt ở phiên bản đầu game sẽ tung ra 5 đại môn phái uy trấn giang hồ gồm Võ Đang, Nga Mi, Thiên Nhẫn, Đường Môn và Thiên Vương.

Được biết năm môn phái này sẽ mang đặc trưng ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ với mỗi môn phái sẽ có 2 bộ kỹ năng tùy biến riêng biệt!

Undecember

Undecember là tựa game mobile hành động chặt chém đa nền tảng sở hữu đồ họa cực kỳ ấn tượng được xây dựng bằng công nghệ Unreal Engine 4 tiên tiến.

Từ đó mở ra một thế giới trung cổ u tối với những thành phố đổ nát, hoang mạc nhuốm màu chết chóc và cả những cánh đồng tuyết tràn đầy quái vật.

Top 8 game nhập vai bom tấn hạng nặng dành cho di động 6

Tạo hình của lũ quái vật cũng cực kỳ chi tiết, đặc biệt là những con trùm tỏ lớn đầy gớm ghiếc mà chỉ cần nhìn vào thôi cũng đủ cảm nhận được sức mạnh khủng khiếp của chúng.

Được biết Undecember sẽ sở hữu lối chơi nhập vai hành động chặt chém tương tự như Diablo, Path of Exile hay Grim Dawn.

Người chơi sẽ lựa chọn một class và tự do tùy chỉnh phong cách chơi theo sở thích của bản thân dựa trên hệ thống vật phẩm, vũ khí và kỹ năng phức tạp của game.

Immortal Awakening

Immortal Awakening là tựa game hành động nhập vai với nền đồ họa vô cùng đẹp mắt do NEOCRAFT LIMITED phát hành.

Tham gia vào game, bạn sẽ được tham gia vào cuộc chiến tranh giữa các vị thần và ác quỷ nhằm cứu lấy thế giới khởi sự sụp đổ.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D cùng với phần hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, hình ảnh chuyển động được thể hiện vô cùng mượt mà.

Top 8 game nhập vai bom tấn hạng nặng dành cho di động 7

Phần phong cảnh u ám bên trong khá là đẹp mắt được thiết kế theo phong cách dark fantasy thời kì Trung Cổ, tạo hình nhân vật độc đáo.

Game mang đến cho người chơi bốn lớp nhân vật khác nhau để lựa chọn là Barbarian, Mage, Demon Hunter và cuối cùng là Necromancer.

Mỗi lớp đều có hệ thống chỉ số cũng như ưu điểm và yếu điểm riêng, dẫn đến phong cách chiến đấu và hệ thống kỹ năng của mỗi người sẽ mỗi khác.

Ragnarok Begins

Ragnarok Begins là tựa game MMORPG thế giới mở đến từ Gravity Interactive, đây cũng là hậu bản của loạt game Ragnarok Online nổi tiếng của họ trên PC.

Trò chơi mang đến phần đồ họa 3D với tạo hình của dàn nhân vật lẫn NPC trở nên sắc nét, “thật” hơn, bối cảnh cũng hết sức sinh động và có độ chi tiết cao.

Game hiện tại mang đến cho người chơi 4 nghề cơ bản để lựa chọn là Tư tế (Acolyte), Pháp sư (Mage), Cung thủ (Archer) và Kiếm sĩ (Swordman).

Top 8 game nhập vai bom tấn hạng nặng dành cho di động 8

Mỗi nghề đều sẽ có hệ thống kỹ năng riêng và việc cộng chỉ số cho nhân vật cũng sẽ phụ thuộc vào nghề đã chọn, bởi vì mỗi nghề đều có những loại chỉ số quan trọng.

Ngoài ra, sự đa dạng về các loại chỉ số còn giúp cho bạn có cơ hội sáng tạo ra những lối phát triển nhân vật riêng đầy sáng tạo, không phụ thuộc vào khuôn mẫu sẵn có.

Điểm hấp dẫn tiếp theo sẽ nằm ở việc xây dựng bộ kỹ năng khi mà mỗi chiêu thức đều có sức mạnh, hiệu ứng riêng và có thể mở khóa thêm những biến thể khác.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm