Top 8 game Tam Quốc thẻ tướng mới đáng quan tâm nhất quý 1 năm 2023

Điểm mặt qua top 8 tựa game mobile thuộc thể loại Tam Quốc đấu thẻ tướng mới rất đáng được quan tâm nhất quý 1 năm 2023 này.

Thời điểm đầu năm mới 2023 chúng ta đã chứng kiến sự đổ bộ của rất nhiều tựa game lấy chủ đề Tam Quốc tại thị trường Việt như Tân Vương 3Q hay Garena Cái Thế Tranh Hùng.

Top 8 game Tam Quốc thẻ tướng mới đáng quan tâm nhất quý 1 năm 2023 0

Các tựa game này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ, chứng tỏ sức hút của Tam Quốc chưa bao giờ là nguôi đối với game thủ Việt.

Tuy nhiên “cơn sốt” vẫn chưa dừng lại ở đó, sau đây mời mọi người hãy cùng AFKMobi điểm mặt qua top 8 tựa game Tam Quốc thẻ tướng mới đáng quan tâm nhất quý 1 năm 2023 nhé!

Dị Giới 3Q – Gzone

Dị Giới 3Q Mobile là tựa game đấu tướng chiến thuật bối cảnh Tam Quốc hấp dẫn sắp sửa được NPH Gzone ra mắt trong thời gian tới.

Bối cảnh Tam Quốc trong trò chơi còn được lồng ghép thêm yếu tố dị giới, tạo nên những cuộc chiến Thần – Ma vô cùng khốc liệt.

Top 8 game Tam Quốc thẻ tướng mới đáng quan tâm nhất quý 1 năm 2023 1

Đồ họa của game tuy không thuộc dạng khủng nhưng cũng được đầu tư kỹ lưỡng về tạo hình nhân vật và hiệu ứng chiến đấu sao cho thật sắc nét.

Trò chơi mang đến cho các game thủ gần 100 mãnh tướng nổi tiếng trong lịch sử Tam Quốc thuộc 4 phe Ngụy, Thục, Ngô, và Quần để chiêu mộ.

Ngoài ra các tướng còn chia thành nhiều vai trò, cho phép bạn thỏa sức tùy biến đội hình chiến đấu theo ý thích và chiến thuật của mình.

Alo Chủ Tướng – Gamota

Alo Chủ Tướng – Gamota là tựa game thẻ tướng chiến thuật Tam Quốc mang phong cách hoạt hình độc đáo với màu sắc bắt mắt và tạo hình tướng dễ thương.

Game có chế độ câu chuyện khá thú vị, bạn sẽ trải nghiệm một số chi tiết nguyên bản của tiểu thuyết trong khi điều khiển những nhân vật mang tính biểu tượng.​

Top 8 game Tam Quốc thẻ tướng mới đáng quan tâm nhất quý 1 năm 2023 2

Mỗi nhân vật đều có vai trò và khả năng khác nhau. Người chơi sẽ trở nên bất khả chiến bại nếu kết hợp tướng và sắp xếp vị trí của họ trong đội hình hợp lý.

Hệ thống kết hợp nâng cao trong trò chơi cũng là một điểm cộng lớn khi cho phép game thủ tự do xây dựng đội hình chiến đấu theo chiến lược của riêng mình.

Tuyệt Phẩm 3Q

Tuyệt Phẩm 3Q là tựa game đấu tướng chiến thuật màn hình ngang quen thuộc nhưng vẫn sẽ mang đến một cảm quan vô cùng khác lạ cho người chơi.

Theo đó trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D có màu sắc tươi sáng cùng các danh tướng được thể hiện theo phong cách Q-Style vô cùng đáng yêu.

Top 8 game Tam Quốc thẻ tướng mới đáng quan tâm nhất quý 1 năm 2023 3

Hiệu ứng kỹ năng của các vị tướng lĩnh cũng được đặc biệt thiết kế chi tiết, lột tả xuất sắc những trận chiến mạnh mẽ, khốc liệt và bi tráng.

Bên cạnh đó với phần hiệu ứng âm nhạc vui nhộn, lồng tiếng chỉn chu; game hứa hẹn đem đến một không gian thoải mái, mang tính giải trí cao.

Tam Quốc Vô Song Chiến

Tam Quốc Vô Song Chiến là tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai kết hợp yếu tố đấu thẻ tướng Tam Quốc vô cùng quen thuộc.

Bước chân vào game, người chơi sẽ được hóa thân thành một chủ công vô danh và bắt đầu từng bước xây dựng thế lực cho riêng mình.

Top 8 game Tam Quốc thẻ tướng mới đáng quan tâm nhất quý 1 năm 2023 4

Nhìn chung, trò chơi vẫn hướng bạn tập trung vào việc sưu tập, phát triển và xây dựng đội hình tổ đội tối đa gồm 6 võ tướng ra trận.

Tại đây game thủ sẽ có thể chiêu mộ những danh tướng lừng danh lịch sử như là Tào Tháo,Quan Vũ, Triệu Vân…về dưới trướng mình.

Trong đó mỗi võ tướng trong game sở hữu những vai trò và những bộ kỹ năng riêng biệt, bổ trợ lẫn nhau trong quá trình chiến đấu.

Tân Vương 3Q

Tân Vương 3Q là tựa game game chiến thuật kết hợp đấu tướng rảnh tay lấy chủ đề Tam Quốc với tạo hình các nhân vật đầy ngộ nghĩnh.

Dấn thân vào game, người chơi sẽ được hóa thân thành một vị Minh Chủ và bắt đầu xây dựng đội hình 5 người mạnh mẽ của mình càn quét mọi đối thủ.

Top 8 game Tam Quốc thẻ tướng mới đáng quan tâm nhất quý 1 năm 2023 5

Trò chơi cung cấp gần 100 vị danh tướng nổi tiếng Tam Quốc được chia thành 5 phe Thục, Ngụy, Ngô, Ma, và Thần cho bạn thỏa sức chiêu mộ sử dụng.

Bạn sẽ cần phải hiểu rõ ưu nhược điểm các nhân vật, khéo léo sắp xếp vị trí binh chủng thì mới có thể tạo được đội hình công thủ toàn diện, bất khả chiến bại.

Tam Quốc Chess – SohaGame

Tam Quốc Chess là tựa game mobile thuộc thể loại chiến thuật lấy đề tài Tam Quốc với lối chơi dạng auto chess dễ gây nghiện.

Tham gia vào game người chơi sẽ thu thập và nâng cấp hàng tá chiến tướng từ các thế lực Ngụy – Thục – Ngô – Quần – Thần – Ma.

Top 8 game Tam Quốc thẻ tướng mới đáng quan tâm nhất quý 1 năm 2023 6

Trong đó mỗi tướng lại sở hữu những khả năng và đặc điểm chiến đấu riêng biệt sắm vai trò tương sinh tương khắc nhau trong trận đánh.

Một yếu tố đặc trưng của dạng game chess là sự phối hợp của nhiều quân cờ cùng hệ để kích hoạt các mốc sức mạnh tương ứng, tạo nên sức hấp dẫn và “đất” sáng tạo không giới hạn.

Garena Cái Thế Tranh Hùng

Garena Cái Thế Tranh Hùng là tựa game được mệnh danh là siêu phẩm nhập vai chiến thuật thế hệ mới với lối chơi kết hợp giữa SLG và đấu tướng rảnh tay vô cùng độc lạ.

Trong game bạn sẽ được triệu gọi các vị danh Tướng nổi danh thời Tam Quốc như Tôn Quyền, Lữ Bố, Mã Siêu, Triệu Vân, Quan Vũ, Điêu Thuyền…cùng mình xông pha ra trận.

Top 8 game Tam Quốc thẻ tướng mới đáng quan tâm nhất quý 1 năm 2023 7

Với lối chơi chiến thuật biến ảo không giới hạn, người chơi được tùy ý phát triển nhân vật, gầy dựng nền kinh tế quốc gia và điều binh khiển tướng chiến đấu theo mọi cách mà mình muốn.

Từ đó bạn sẽ tự do khám phá mọi khu vực trên bản đồ, càn quét các phó bản, chiến trường hay hòa mình vào những trận chiến công thành chiếm đất đầy khốc liệt mà game mang lại.

3Q Siêu Hùng

3Q Siêu Hùng là tựa game mobile thuộc thể loại đấu thẻ tướng rảnh tay lấy đề tài Tam Quốc được SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam.

Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt các bạn sẽ là phần đồ họa 3D phong cách hoạt hình cực đẹp mắt, được trau chuốt sống động, sắc nét.

Top 8 game Tam Quốc thẻ tướng mới đáng quan tâm nhất quý 1 năm 2023 8

Trò chơi mang đến gần 200 vị tướng khác nhau với tạo hình cực chất không thua kém bất cứ tựa game nhập vai 3D đình đám nào hiện nay.

Lối chơi của game cũng sẽ nhấn mạnh đến tính chiến thuật thông qua việc xây dựng đội hình chiến đấu và cơ chế hành động theo lượt.

Bạn sẽ xây dựng đội hình gồm 5 vị tướng và thần binh, thần thú hỗ trợ, mỗi vị tướng sẽ có những thông số riêng biệt và đóng một vai trò nhất định.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm