Tự tay quản lý cơ ngơi của chính bạn trong 6 game mô phỏng mới nhất hiện nay

Cùng giải trí và tự tay xây dựng cơ ngơi chính bạn trong 6 tựa game mô phỏng quản lý mới nhất hiện nay trên thị trường game mobile quốc tế.

Đến với những sản phẩm này bạn sẽ được phát triển cơ ngơi của mình từ những con số không với sự đa dạng về các chủ đề khác nhau như xã hội đen, trang trại, thành phố,… giúp tạo sự mới lạ trong trải nghiệm.

Chưa kể đến là người chơi sẽ được giả trí và thư giãn cũng như giết thời gian với lối chơi mô phỏng quản lý vô cùng đơn giản và còn kèm thêm một chút yếu tố tự động nhàn rỗi mà những tựa game này sở hữu.

Vậy hôm nay mời bạn hãy cùng AFKMobi điểm qua top 6 game mô phỏng quản lý mới nhất hiện nay trên thị trường game mobile quốc tế.

Wooparoo Odyssey – Build & Breed

Tự tay quản lý cơ ngơi của chính bạn trong 6 game mô phỏng mới nhất hiện nay 0

Wooparoo Odyssey – Build & Breed cho người chơi vào vai một người thuần hóa thần bí và bắt đầu cuộc hành trình khám phá thế giới fantasy đầy thú vị thông qua việc nhân giống và thu thập nhiều loại Wooparoos hoang dã đáng yêu khác nhau. Chưa kể đến là bạn còn được quyền xây dựng một ngôi làng nhỏ của chính mình trong thế giới fantasy này để làm nơi chăm sóc, nuôi dưỡng cũng như nhân giống cho những Wooparoos đáng yêu mà mình đã thu thập được.

King of Gangs: Idle Mafia

Tự tay quản lý cơ ngơi của chính bạn trong 6 game mô phỏng mới nhất hiện nay 1

King of Gangs: Idle Mafia là tựa game mô phỏng quản lý cho bạn bắt đầu công cuộc tìm kiếm sự thật đằng sau cái chết của cha mình, một ông trùm xã hội đen và thực hiện sức mệnh báo thù cho ông ấy thông qua việc xây dựng lại băng đảng xã hội đen của cha cũng như xây dựng băng đảng xã hội đen của chính mình.

Có thể bạn quan tâm
  • Xây dựng trang trại quái vật để trả thù con người trong Anna’s Monster Farm: BEGINS Xây dựng trang trại quái vật để trả thù con người trong Anna’s Monster Farm: BEGINS
  • Ant Colony: Wild Forest cho người chơi xây dựng thuộc địa kiến của mình Ant Colony: Wild Forest cho người chơi xây dựng thuộc địa kiến của mình
  • Wooparoo Odyssey – Build & Breed mang đến sự kết hợp thú vị giữa chăn nuôi và xây dựng Wooparoo Odyssey – Build & Breed mang đến sự kết hợp thú vị giữa chăn nuôi và xây dựng
  • Ant Colony: Wild Forest

    Tự tay quản lý cơ ngơi của chính bạn trong 6 game mô phỏng mới nhất hiện nay 2

    Đến với Ant Colony: Wild Forest người chơi sẽ được trở thành kiến chúa (nữ hoàng kiến) và bắt đầu cuộc hành trình xây dựng tổ kiến cũng như phát triển đàn kiến của mình. Khi đó bạn sẽ có thể ra lệnh cho những con kiến của mình làm thực hiện những công việc như là đào mở rộng tổ, xây dựng các công trình,… hay thậm chí là cho những con kiến chiến binh đi tấn công phá hủy tổ và loài côn trùng khác đối địch.

    Anna’s Monster Farm: BEGINS

    Tự tay quản lý cơ ngơi của chính bạn trong 6 game mô phỏng mới nhất hiện nay 3

    Câu chuyện của Anna’s Monster Farm: BEGINS bắt đầu vào một ngày bình thường và yên bình ở ngôi làng quái vật thì đột nhiên con người xuất hiện xâm chiếm, khi đó con người nhẫn tâm tàn sát các quái vật và phá hủy toàn bộ ngôi làng. Tuy nhiên bất chấp hoàn cảnh bi thảm đó nhưng cô nàng quái vật Anna vẫn may mắn sống sót, từ đây người chơi sẽ bắt đầu hành trình cùng cô nàng Anna xây dựng lại ngôi làng quái vật và trang trại quái vật của mình để trả thù con người.

    Savage Sands: Farm & Survive

    Tự tay quản lý cơ ngơi của chính bạn trong 6 game mô phỏng mới nhất hiện nay 4

    Savage Sands: Farm & Survive là tựa game thuộc thể loại mô phỏng quản lý cho phép người chơi được quyền xây dựng và phát triển thành phố của chính mình trong một bối cảnh thế giới hậu tận thế khi mà khắp nơi đều là những vùng đất sa mạc hoang tàn và nguy hiểm khi chứa đầy những con zombie hung tợn.

    Winter Lord

    Tự tay quản lý cơ ngơi của chính bạn trong 6 game mô phỏng mới nhất hiện nay 5

    Bước vào Winter Lord game thủ sẽ được trở thành người cai trị của một vương quốc thời Trung Cổ nổi tiếng với nghề rèn vũ khí trong một thế giới giả tưởng mà mùa đông kéo dài vĩnh cửu, băng tuyết phủ đầy khắp mọi nơi. Tại đây bạn sẽ phát triển tiệm rèn (lâu đài) của mình bằng cách rèn ra vũ khí để cung cấp cho các nhà thám hiểm để họ đi chiến đấu với bọn quái vật và kiếm về tiền xu cho mình sử dụng và các công việc khác nhau.

    Hãy đăng ký
    ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
    Bình luận

    Rảnh tay tìm game hay

    Tìm game Mobile Thêm

    Chơi game H5 Thêm