Call of Duty: Warzone Mobile có thể sẽ được ra mắt toàn cầu vào tháng 11/2023

Call of Duty: Warzone Mobile có thể sẽ được ra mắt toàn cầu vào tháng 11/2023

Theo thông tin trên kho ứng dụng App Store thì game thủ toàn cầu khả năng cao sẽ được trải nghiệm Call of Duty: Warzone Mobile vào tháng 11 tới đây

Call of Duty: Warzone Mobile là phần game Call of Duty trên di động được mong chờ nhất thời gian qua từ phía cộng đồng game thủ yêu thích thể loại nhập vai bắn súng.

Mặc dù Activision chưa có thông báo chính thức về ngày ra mắt thế nhưng trên kho ứng dụng App Store thì luôn có truyền thống đề cập đến mốc thời gian dự kiến phát hành.

Call of Duty: Warzone Mobile có thể sẽ được ra mắt toàn cầu vào tháng 11/2023 0

Trước đó Call of Duty: Warzone Mobile dự kiến sẽ được ra mắt vào giữa tháng 5 năm nay nhưng sau đó đã được App Store đổi lại thành ngày 1/11 sắp tới.

Như vậy người chơi toàn cầu có thể sẽ được thưởng thức siêu phẩm game bắn súng này vào tháng 11 dù cho mốc thời gian này có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Call of Duty: Warzone Mobile có thể sẽ được ra mắt toàn cầu vào tháng 11/2023 1

Trong khi đó đại diện của Activision chỉ cho biết là dự án của họ vẫn đang đi đúng hướng và khả năng cao sẽ ra mắt vào cuối năm 2023.

Như vậy thì việc game thủ được chạm tay vào tựa game trong một vài tháng nữa là điều hoàn toàn khả thi, miễn là Activision đừng “quay xe” mà không báo trước như cách họ từng làm lúc game dự kiến ra mắt vào tháng 5 vừa rồi.

Call of Duty: Warzone Mobile có thể sẽ được ra mắt toàn cầu vào tháng 11/2023 2

Dành cho những ai chưa biết thì Call of Duty: Warzone Mobile là phần game di động trong series Call of Duty nổi tiếng với hàng trăm triệu người chơi trên toàn thế giới.

Ngay từ khi được giới thiệu game đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm lớn từ phía công chúng, bằng chứng là con số cực khủng 35 triệu người đăng ký trước.

Game sở hữu đồ họa cực kỳ sắc nét với tạo hình bối cảnh, nhân vật chân thực cùng hiệu ứng, âm thanh sinh động, bù lại mức cầu hình đòi hỏi cũng rất cao.

Call of Duty: Warzone Mobile có thể sẽ được ra mắt toàn cầu vào tháng 11/2023 3

Bản đồ game đa dạng được thiết kế chỉn chu cho game thủ phát huy hết khả năng bắn súng cũng như tính toán chiến thuật của mình.

Kho vũ khí của Call of Duty: Warzone Mobile cũng hết sức phong phú cho người chơi thỏa sức lựa chọn sao cho hợp với phong cách chiến đấu của bản thân.

Phiên bản hiện tại của game mang đến 2 chế độ chơi chính là battle royale 10 phút, 20 phút và đấu 6vs6.

Call of Duty: Warzone Mobile có thể sẽ được ra mắt toàn cầu vào tháng 11/2023 4

Một điều thú vị của Call of Duty: Warzone Mobile chính là sự liên kết với Modern Warfare II và Warzone 2 khi cả ba tựa game được sử dụng chung một hệ thống Battle Pass.

Nhìn chung với những gì mà Warzone Mobile mang lại tựa game chắc chắn sẽ gây bão ngay khi ra mắt.

Hy vọng game thủ toàn cầu sẽ được trải nghiệm siêu phẩm này vào cuối năm nay đúng như lời hứa của đội ngũ vận hành.

Đăng ký trước Call of Duty: Warzone Mobile cho     Android          –         IOS

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm