Call of Duty: Warzone Mobile sẵn sàng đến tay game thủ vào đầu năm 2024

Call of Duty: Warzone Mobile sẵn sàng đến tay game thủ vào đầu năm 2024

Sau thời gian dài trì hoãn thì tựa game Call of Duty: Warzone Mobile dự kiến sẽ chính thức được phát hành toàn cầu vào mùa xuân năm 2024.

Call of Duty: Warzone Mobile là cái tên được mong chờ bậc nhất từ phía các fan nhập vai bắn súng nói chung và những ai yêu thích dòng game Call of Duty nói riêng.

Trò chơi được thông báo sẽ được phát hành chính thức vào mùa xuân năm 2024, tuy vậy ngày giờ cụ thể thì vẫn chưa được công bố.

Call of Duty: Warzone Mobile sẵn sàng đến tay game thủ vào đầu năm 2024 0

Game hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm giới hạn tại các quốc gia Úc, Chile, Nauy và Thụy Điển với những bản update thường xuyên để tối ưu trải nghiệm người dùng.

Vì thế nếu không có gì gián đoạn thì chúng ta vẫn phải đợi thêm vài tháng nữa mới có thể được thưởng thức siêu phẩm đến từ nhà Activision này.

Call of Duty: Warzone Mobile sẵn sàng đến tay game thủ vào đầu năm 2024 1

Kế thừa những tinh hoa từ các bản Call of Duty trên PC thì phần game Warzone Mobile vẫn giữ đúng chất của một tựa game nhập vai bắn súng FPS hấp dẫn.

Đó là những trận đấu battle royale tốc độ cao đòi hỏi kỹ năng chiến đấu, ẩn nấp và tính toán chiến thuật hợp lý để hạ gục kẻ địch, hoàn thành nhiệm vụ.

Call of Duty: Warzone Mobile sẵn sàng đến tay game thủ vào đầu năm 2024 2

Phần đồ họa của game được đánh giá là không kém cạnh gì so với PC khi từ bối cảnh, tạo hình nhân vật đến cả các hiệu ứng khói, cháy nổ đều được thể hiện cực kỳ sinh động.

Hệ thống bản đồ cũng hết sức đa dạng, mỗi map đều khá rộng và được thiết kế chi tiết tạo điều kiện để người chơi phát huy tối đa khả năng chiến đấu.

Call of Duty: Warzone Mobile cũng mang đến nhiều chế độ chơi từ cá nhân đến đồng đội để bạn có thể trải nghiệm một mình hoặc rủ rê bạn bè cùng tham chiến.

Call of Duty: Warzone Mobile sẵn sàng đến tay game thủ vào đầu năm 2024 3

Trong khi đợi game ra mắt chính thức người chơi có thể đăng ký trước trên Google Play hoặc Appstore.

Hiện trò chơi đã cán mốc hơn 45 triệu người đăng ký, chứng tỏ sức hút không thể lay chuyển của một thương hiệu nhập vai bắn súng hàng đầu.

Đăng ký trước Call of Duty: Warzone Mobile cho     Android          –         IOS

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm