Điểm mặt các tựa game mobile mới đã ấn định thời gian ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6

Cùng đặt lịch chuẩn bị cho những tựa game mobile mới đã được ấn định thời ra mắt tại làng game Việt trong tháng 6 này!

Tháng 06/2024 chuẩn bị sẽ là một tháng bùng nổ khai mở cho mùa hè cũng như cho làng game Mobile Việt khi nhiều cái tên đặc sắc đã được ấn định ngày ra mắt cho các game thủ Việt chúng ta trải nghiệm.

Nếu không muốn mình phải bỏ lỡ những sản phẩm game mobile mới đặc sắc và chất lượng thì bạn hãy đặt lịch chuẩn bị cho những cái tên sau đây đã được ấn định thời gian ra mắt trong thời gian ngắn tới.

Và cũng không cần dài dòng nữa nên mời bạn hãy cùng AFKMobi điểm qua các tựa game mobile mới đã được ấn định thời gian ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6 này!

Hầu Ca Đi Đâu Đấy – 12/6/2024

Điểm mặt các tựa game mobile mới đã ấn định thời gian ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6 0

Hầu Ca Đi Đâu Đấy mang đến cho bạn một thế giới giả tưởng độc đáo, nơi mà các nhân vật cũng như các vị thần trong các thần thoại và truyền thuyết cổ xưa được tạo hình dưới dạng các chiến binh Thỏ, Khỉ độc đáo và ngộ nghĩnh. Tại đây người chơi sẽ được tập hợp các anh hùng chiến binh thỏ độc đáo để thành lập một đội hình chiến đấu và dẫn dắt họ thách thức những kẻ thù mạnh mẽ nhất trong một cuộc hành trình phiêu đầy sự thú vị lẫn sự phấn khích.

Học Viện Ninja: Shinobi Battle – 8/6/2024

Điểm mặt các tựa game mobile mới đã ấn định thời gian ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6 1

Học Viện Ninja là một game mobile nhập vai màn hình ngang có đồ họa 2D tươi sáng, mang đến cho người chơi những trải nghiệm nội dung thú vị và chuỗi hoạt động đầy tính thách thức. Khởi đầu game bạn sẽ được lựa 1 trong 8 kiểu vũ khí độc đáo để sử dụng, với mỗi loại mang đến những kỹ năng và phong cách chiến đấu hoàn toàn riêng biệt.

Khởi Nguyên Mobile – 7/6/2024

Điểm mặt các tựa game mobile mới đã ấn định thời gian ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6 2

Trong Khởi Nguyên Mobile – Vplay bạn sẽ được thưởng thức một nền đồ họa tiên tiến bậc nhất hiện nay với hình ảnh sống động, chân thực đến từng chi tiết khiến bạn không thể rời mắt một khi đã đắm chìm vào thế giới của trò chơi. Sở hữu camera 360 độ có thể tự do điều chỉnh, game thủ sẽ có thể thoải mái chiêm ngưỡng cảnh quan từ mọi góc nhìn, thỏa sức bắt những screenshot tuyệt đẹp cho riêng mình.

Tam Quốc Mèo SohaGame – 5/6/2024

Điểm mặt các tựa game mobile mới đã ấn định thời gian ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6 3

Có thể bạn quan tâm
  • Trải nghiệm thử bản SEA của game nhập vai fantasy tươi sáng – Draconia Saga Trải nghiệm thử bản SEA của game nhập vai fantasy tươi sáng – Draconia Saga
  • AFK Journey có gì hấp dẫn hơn so với người tiền nhiệm AFK Arena? AFK Journey có gì hấp dẫn hơn so với người tiền nhiệm AFK Arena?
  • Tam Quốc Mèo lấy bối cảnh cuộc chiến gay cấn giữa 3 Vương quốc Mèo đang diễn ra kịch liệt, nội dung căng thẳng không kém nội dung Tam Quốc Diễn Nghĩa đã lột tả. Lúc này người chơi sẽ hóa thân thành Lãnh chúa của 1 trong 3 vương quốc trên, xây dựng đội quân hùng mạnh để thống nhất thế giới mèo đầy tươi sáng.

    Đại Hiệp Thỉnh Kinh – 4/6/2024

    Điểm mặt các tựa game mobile mới đã ấn định thời gian ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6 4

    Trong Đại Hiệp Thỉnh Kinh bạn sẽ hóa thân thành một Đại Hiệp trẻ tuổi, bị cuốn vào thời kỳ Tây Du sau khi thầy trò Đường Tăng đã thỉnh kinh thành công. Giờ đây nhiệm vụ của bạn là chiêu mộ các Thiên binh Thiên tướng để chiến đấu chống lại thế lực yêu ma quỷ quái, mang lại sự bình yên cho nhân gian. Gameplay của Đại Hiệp Thỉnh Kinh Mobile nổi bật với lối chơi lập đội vượt ải kết hợp tính năng treo máy rảnh tay cho phép người chơi bận rộn vẫn có thể theo kịp tiến độ game.

    Hành Trình AFK – 2/6/2024 mở đăng ký trước

    Điểm mặt các tựa game mobile mới đã ấn định thời gian ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6 5

    Hành Trình AFK Mobile là sự kết hợp tuyệt vời giữa các yếu tố nhập vaichiến thuật và cốt truyện đầy cảm xúc. Trò chơi diễn ra trong một thế giới phép thuật tuyệt đẹp với cảnh quan và nhân vật được thiết kế theo phong cách nghệ thuật canvas nhiều màu sắc. Với 46 anh hùng đến từ 6 phe phái, bạn sẽ phải chọn lựa kỹ càng để xây dựng đội hình 5 người mạnh mẽ nhất cho mình.

    Nữ Thần Vô Song – 1/6/2024 mở đăng ký trước

    Điểm mặt các tựa game mobile mới đã ấn định thời gian ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6 6

    Nữ Thần Vô Song là một sản phẩm thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng lấy bối cảnh tại một thế giới fantasy yên bình tràn đầy ma pháp và các loài sinh vật giả tưởng, tuy nhiên giờ đây vùng đất yên bình này đang bị thế lực bóng tối đột ngột xâm chiếm. Lúc này Thiên Sứ Rafael đã gửi xuống một lời tiên tri và game thủ cũng chính là người được chọn trong lời tiên tri đó khi gánh vác trọng trách thu thập sức mạnh Anh Linh rải rác khắp đại lục để sử dụng nó đánh bại thế lực bóng tối một lần và mãi mãi.

    Hộ Giá Chủ Nhân – 1/6/2024 mở đăng ký trước

    Điểm mặt các tựa game mobile mới đã ấn định thời gian ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6 7

    Hộ Giá Chủ Nhân đưa bạn vào vai một Linh Sư sở hữu phép thuật thần thông quảng đại đang trên đường trừ yêu diệt ma chốn Âm Dương. Điểm đặc biệt đầu tiên của game chính là đồ họa 3D cực kỳ sắc nét và tỉ mỉ. Các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách anime, tạo nên những mỹ nam và mỹ nữ đẹp mắt. Mọi thứ đều được chăm chút kỹ lưỡng, khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào một thế giới hoạt hình sống động.

    Draconia Saga SEA – 1/6/2024 mở đăng ký trước

    Điểm mặt các tựa game mobile mới đã ấn định thời gian ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6 8

    Bước vào thế giới của Draconia Saga – Vương Quốc Rồng bạn sẽ đặt chân đến lục địa Arcadia tươi đẹp. Tại đây con Người, Rồng và các chủng loại Thú Cưng đáng yêu khác cùng chung sống hòa bình với nhau. Trong vai một Chiến binh Rồng dũng cảm, nhiệm vụ của game thủ là bảo vệ công chúa Huyết Long khỏi những thế lực tăm tối đe dọa cướp đi tính mạng của nàng!

    Hãy đăng ký
    ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
    Bình luận

    Rảnh tay tìm game hay

    Tìm game Mobile Thêm

    Chơi game H5 Thêm