Jujutsu Kaisen Phantom Parade mở đăng ký trước và được dự kiến sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 12/2024

Jujutsu Kaisen Phantom Parade mở đăng ký trước và được dự kiến sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 12/2024

Jujutsu Kaisen Phantom Parade hiện đã được mở đăng ký trước và dự kiến sẽ được chính thức phát hành trên toàn cầu vào ngày 05/12/2024.

Dành cho những ai chưa biết thì Jujutsu Kaisen Phantom Parade là tựa game nhập vai chiến thuật hành động theo lượt được phát triển dựa trên bộ manga/anime nổi tiếng Jujutsu Kaisen hay còn được gọi là Chú Thuật Hồi Chiến của Nhật Bản.

Jujutsu Kaisen Phantom Parade mở đăng ký trước và được dự kiến sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 12/2024 0

Trò chơi này sẽ cho các game thủ được theo dõi lại cốt truyện của bộ manga/anime gốc khi tái hiện lại một cách khá hoàn hảo các trận chiến của các nhân vật chính như Itadori Yuuji, Fushiguro Megumi và Kugisaki Nobara với các nguyền hồn.

Jujutsu Kaisen Phantom Parade mở đăng ký trước và được dự kiến sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 12/2024 1

Về phần gameplay được xây dựng theo phong cách nhập vai chiến thuật hành động theo lượt thì ở lượt của mình trong trận chiến, bạn sẽ phải lựa chọn một trong các hành động của từng nhân vật thuộc đội hình của mình để bọn họ thực hiện.

Jujutsu Kaisen Phantom Parade mở đăng ký trước và được dự kiến sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 12/2024 2

Game sẽ cho người chơi cơ hội được thu thập và xây dựng một đội hình chiến đấu gồm 6 người (4 nhân vật chiến đấu chính và 2 nhân vật phụ trợ) với các nhân vật mà mình yêu thích trong bộ manga/anime như là Yuji, Megumi, Nobara, Satarou,…

Jujutsu Kaisen Phantom Parade mở đăng ký trước và được dự kiến sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 12/2024 3

Có thể bạn quan tâm
  • Bắt đầu cuộc hành trình ngàn năm cùng các nữ phù thủy xinh đẹp trong Millennium Tour: Elf Bắt đầu cuộc hành trình ngàn năm cùng các nữ phù thủy xinh đẹp trong Millennium Tour: Elf
  • Chiến đấu với các sinh vật tà ác trong game chiến thuật thẻ bài Phantom Rose 2 Sapphire Chiến đấu với các sinh vật tà ác trong game chiến thuật thẻ bài Phantom Rose 2 Sapphire
  • Thi Chiến Tam Quốc là trò chơi xuất sắc cả về nội dung và hình ảnh khi đem đến một thế giới Tam Quốc mới lạ Thi Chiến Tam Quốc là trò chơi xuất sắc cả về nội dung và hình ảnh khi đem đến một thế giới Tam Quốc mới lạ
  • Bên cạnh đó là nền đồ họa của trò chơi chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi được xây dựng với chất lượng cao cùng các cảnh chiến đấu được thiết kế tỉ mỉ mà sẽ tái hiện lại các trận đánh gay cấn trong anime một cách hoàn mĩ.

    Jujutsu Kaisen Phantom Parade mở đăng ký trước và được dự kiến sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 12/2024 4

    Song song đó là phần hiệu ứng âm thanh được thể hiện vô cùng sống đọng khi mà giọng lồng tiếng của mỗi nhân vật đều được giữ nguyên từ trên anime nhằm mang lại những trải nghiệm chân thực nhất cho game thủ trong quá trình trải nghiệm.

    Jujutsu Kaisen Phantom Parade mở đăng ký trước và được dự kiến sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 12/2024 5

    Jujutsu Kaisen Phantom Parade hiện đang được mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng Android và iOS trong khi được dự kiến sẽ được chính thức phát hành cho các người chơi trên toàn cầu được tự tay trải nghiệm vào ngày 05/12/2024.

    Đăng ký trước Jujutsu Kaisen Phantom Parade cho   Android   –   IOS

    Trang chủ: https://jujutsuphanpara.biligames.com/

    Hãy đăng ký
    ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
    Bình luận

    Rảnh tay tìm game hay

    Tìm game Mobile Thêm

    Chơi game H5 Thêm