Top 10 game nhập vai đấu tướng chiến thuật sinh ra để cho các fan Waifu tận hưởng

Cùng AFKMobi điểm qua top 10 game nhập vai đấu tướng chiến thuật có đồ họa phong cách anime mà nếu là một fan Waifu thì bạn nhất định phải trải nghiệm thử!

Thể loại game nhập vai đấu tướng chiến thuật đã, đang và sắp trở nên bùng nổ hơn nữa ở phân khúc game di động.

Bằng chứng là hơn 5 năm qua ở thị trường Việt Nam rất nhiều cái tên nổi đình nổi đám liên quan đến thể loại này không ngừng gây tiếng vang trên cửa hàng ứng dụng Google Play và App Store.

Top 10 game nhập vai đấu tướng chiến thuật sinh ra để cho các fan Waifu tận hưởng 0

Bên cạnh đó thì giới game thủ Việt cũng rất yêu thích những sản phẩm có đồ họa phong cách Anime bắt mắt, sở hữu các nhân vật nữ đầy quyến rũ.

Và hôm nay hãy cùng AFKMobi điểm qua top 10 game nhập vai đấu tướng chiến thuật với đồ họa phong cách anime mà nếu là một fan Waifu thì không nên bỏ lỡ:

Code Seed: A Song of Spark

Code Seed: A Song of Spark là tựa game nhập vai chiến thuật với lối chơi đấu đội theo lượt độc đáo do HF Dogs Studio phát triển..

Câu chuyện của game kể về những nữ anh hùng đang chiến đấu bảo vệ căn cứ cuối cùng của nhân loại trước bè lũ thây ma hung tợn.

Tại đây người chơi sẽ được tham gia vào một cuộc hành trình không tên nhưng đầy ý nghĩa để cứu lấy tương lai của loài người chúng ta.

Top 10 game nhập vai đấu tướng chiến thuật sinh ra để cho các fan Waifu tận hưởng 1

Lối chơi của game thuộc thể chiến thuật thu thập thẻ bài kết hợp cơ chế xếp ngọc đánh theo lượt vô cùng quen thuộc hầu hết các game thủ.

Trò chơi có hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng với hơn 100 cô gái có tạo hình xinh đẹp và độc đáo khác nhau cho người chơi thu thập và sử dụng.

Bạn có thể tự do sắp xếp tổ hợp chiến đấu với tối đa 4 cô gái khác nhau và hầu như không có giới hạn về số lượng tổ hợp tối đa có thể tạo ra.

Ark Legends

Ark Legends là tựa game thẻ tướng chiến thuật kết hợp yếu tố phiêu lưu thế giới mở đặc sắc do MELTING GAMES phát hành.

Trò chơi sở hữu phần hình ảnh 3D được xây dựng rất công phu kỹ lưỡng sẽ khiến cho game thủ không ít lần trầm trồ vì quá đẹp.

Phần bối cảnh được thể hiện sắc nét, tự nhiên, chân thực đến từng chi tiết tái hiện rõ một thế giới fantasy huyền bí đầy mê hoặc.

Top 10 game nhập vai đấu tướng chiến thuật sinh ra để cho các fan Waifu tận hưởng 2

Lối chơi của game là sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố khám phá thế giới mở và thẻ tướng chiến thuật, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn với nhiều vùng đất khác nhau, mỗi nơi đều có sự khác biệt và có nhiều bí mật thú vị được cất giấu.

Có tổng cộng 6 vùng đất khác nhau sẽ được mở khóa lần lượt theo tiến trình chơi, các nhiệm vụ được phân bổ hợp lý không quá ít cũng không quá nhiều.

Goddess of Victory: Nikke

Goddess of Victory: Nikke là tựa game hành động nhập vai bắn súng góc nhìn thứ ba chơi theo dạng màn hình dọc do SHIFT UP Corp phát triển.

Đơn vị làm game đã rất tập trung phát triển cơ chế điều khiển đơn giản auto-fire, thiết kế hình ảnh nhân vật 3D tinh xảo với nhịp độ chiến đấu Nhanh – Mạnh – Bạo.

Top 10 game nhập vai đấu tướng chiến thuật sinh ra để cho các fan Waifu tận hưởng 3

Game có đồ họa vô cùng đẹp mắt đi kèm với đó là những hình ảnh nhân vật mỹ miều được vẽ theo phong cách anime bởi một trong những họa sĩ đỉnh cao xứ Hàn..

Tất cả những gì người chơi cần phải làm là chỉ đạo các NIKKE của mình khóa hồng tâm trúng mục tiêu và chúng sẽ tự động bắn và tải lại đạn khi hết.

Bên cạnh đó các nàng cũng có những đòn kỹ năng đặc biệt, đặc điểm và tính cách riêng sẽ được bộc lộ khi bạn tham giam các chiến dịch chính.

Starseed: Asnia Trigger

Starseed: Asnia Trigger là tựa game nhập vai chiến thuật với nền đồ họa vô cùng đẹp mắt do BILIBILI phát hành.

Trò chơi gây ấn tượng với việc sở hữu đồ họa 3D và hiệu ứng đẹp mắt có thể so sánh với Genshin Impact hay Tower of Fantasy.

Hiệu ứng âm thanh khá là sống động với việc các nhân vật đều được sở hữu phần lồng tiếng của riêng mình.

Top 10 game nhập vai đấu tướng chiến thuật sinh ra để cho các fan Waifu tận hưởng 4

Cùng với đó là phần tạo hình của các nhân vật vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn và gợi cảm; đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Trò chơi có hệ thống nhân vật khá là đa dạng với hiện tại là 47 Proxyan khác nhau cho game thủ thu thập và sử dụng.

Lối chơi chiến thuật của game khá là đơn giản với việc các nhân vật trong đội hình của bạn sẽ tự động chiến đấu với kẻ địch.

Echocalypse

Echocalypse là tựa game mobile nhập vai chiến lược lấy chủ đề khoa học viễn tưởng do Yoozoo (Singapore) Pte. Ltd phát hành.

Tại đây bạn sẽ hóa thân thành một Người thức tỉnh và tham gia vào cuộc hành trình với nhiệm vụ là sẽ dẫn dắt hy vọng cuối cùng của nhân loại, Kemono Girl Cases.

Người chơi sẽ cần phải thu thập Mana từ các phe phái khác nhau rồi tích lũy sức mạnh và giải phóng em gái của mình khỏi phong ấn của cô ấy.

Top 10 game nhập vai đấu tướng chiến thuật sinh ra để cho các fan Waifu tận hưởng 5

Từ đó bạn sẽ khám phá ra được sự thật của thế giới này và tiến hành chiến đấu nhằm khôi phục lại trật tự vốn đã từng có của nó.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 2D đẹp mắt cùng với phần hình ảnh của các nhân vật mang đậm phong cách anime.

Tạo hình các nhân vật trong chiến đấu dưới dạng chibi vô cùng dễ thương; đặc biệt là các nhân vật nữ vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.

Girls Academy

Girls Academy là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt nhàn rỗi sở hữu nền đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình.

Các nhân vật nữ có phần tạo hình trong chiến đấu dạng chibi dễ thương, hình ảnh minh họa theo phong cách anime xinh đẹp.

Lối chơi của game khá là đơn giản và nhàn rỗi với việc trước khi bắt đầu mỗi màn, bạn sẽ có thể sắp xếp đội hình của mình.

Top 10 game nhập vai đấu tướng chiến thuật sinh ra để cho các fan Waifu tận hưởng 6

Bước vào màn chơi, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu theo lượt và sử dụng kỹ năng của mình khi tích lũy đủ năng lượng.

Hoàn thành mỗi màn, người chơi sẽ có thể nhận về các thứ như là tiền vàng, bánh quy năng lượng, trang bị, pha lê cao cấp,…

Trò chơi sở hữu hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng với hơn 100 nữ sinh khác nhau cho game thủ triệu hồi và sử dụng.

Couroland

Couroland là tựa game nhập vai với lối chơi nhàn rỗi gây ấn tượng với đồ họa 2D cùng phần phong cảnh và nền màu sắc tươi sáng.

Các nhân vật còn có phần lồng tiếng được thể hiện ra mỗi khi kích hoạt kỹ năng. Tuy nhiên, hoạt ảnh di chuyển của nhân vật thì khá chậm.

Bước chân vào game, đầu tiên người chơi sẽ được khởi tạo nhân vật của mình thông qua việc lựa chọn nghề và đặt tiên cho nhân vật.

Top 10 game nhập vai đấu tướng chiến thuật sinh ra để cho các fan Waifu tận hưởng 7

Có 5 nghề khác nhau đó là Swordsman, Warrior, Mage, Priest và Ranger để lựa chọn, tạo nhân vật chính xong sẽ có thêm 4 nhân vật khác với 4 nghề còn lại.

Cùng nhân vật chính của mình, game thủ sẽ thành lập được một đội hình chiến đấu bao gồm 3 thành viên với thêm 2 nhân vật khác.

Bước vào các màn chơi Raid Boss, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu với những con quái vật và sử dụng kỹ năng của mình.

Infinity Angel

Infinity Angel là tựa game hành động nhập vai kết hợp với lối chơi chiến đấu phòng thủ do REDCUBE ENTERTAINMENT phát hành.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 2.5D và hiệu ứng khá là đẹp mắt, phong cảnh nền độc đáo, tạo hình các nhân vật nữ xinh đẹp.

Bước chân vào game bạn sẽ được lựa chọn một trong năm nữ nhân vật đó là Alice, Ceci, Bestie, Emily và Dasha để sử dụng.

Top 10 game nhập vai đấu tướng chiến thuật sinh ra để cho các fan Waifu tận hưởng 8

Mỗi nhân vật đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng cũng như là hệ thống chỉ số riêng và phong cách chiến đấu đặc trưng của mình.

Bên cạnh đó, mỗi nhân vật còn có hệ thống kỹ năng riêng bao gồm 3 kỹ năng khác nhau và họ cũng sử dụng loại vũ khí đặc trưng riêng.

Trò chơi có bao gồm 4 chế độ chơi khác nhau đó là PvP, Defense, Boss Rush và League of Thrones cho bạn lựa chọn tham gia.

Aether Gazer

Aether Gazer là tựa game mobile hành động nhập vai rất giống Punishing Gray Raven do Yostar Games phát triển.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D tuyệt đỉnh cùng với phần hiệu ứng vô cùng đẹp mắt không thua kém gì tựa game Genshin Impact.

Game lấy bối cảnh ở một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc đang bị phá hủy xâm chiếm bởi thế lực robot hắc ám.

Top 10 game nhập vai đấu tướng chiến thuật sinh ra để cho các fan Waifu tận hưởng 9

Tại đây người chơi sẽ được hóa thân thành các nữ chiến binh, chiến đấu và tiêu diệt kẻ thù để bảo vệ thế giới.

Hệ thống nhân vật trong game khá là đa dạng với nhiều nhân vật nữ khác nhau cho game thủ sử dụng.

Mỗi người bọn họ đều tạo hình độc đáo riêng, sử dụng vũ khí và cách chiến đấu riêng, có hệ thống kỹ năng đặc biệt của riêng mình.

Neural Cloud

Neural Cloud là tựa game mobile có lối chơi vô cùng độc đáo với sự pha trộn giữa 3 thể loại: nhập vai, rogue-like và auto chess.

Trò chơi có nền đồ họa 3D được tiến hóa hoàn toàn so với người tiềm nhiệm trước đó của mình là Girl’s Frontine.

Các nhân vật vẫn giữ nguyên hình tượng chibi vốn có nhưng chuyển động và hiệu ứng đã được làm linh hoạt và sinh động hơn.

Top 10 game nhập vai đấu tướng chiến thuật sinh ra để cho các fan Waifu tận hưởng 10

Cơ chế chiến đấu của game là hoàn toàn tự động nên chiến thắng sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào tư duy chiến thuật của người chơi.

Các màn trong trò chơi sẽ được chia làm các chiến dịch nhỏ, bạn sẽ có thể tự do lựa chọn hướng đi và hành động cho đội của mình.

Trong mỗi chiến dịch, game thủ còn có thể lựa chọn các loạt kỹ năng bổ trợ hoặc buff đặc biệt cho đội, chúng đều được xuất hiện ngẫu nhiên.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm