Điểm mặt 7 tựa game mobile mới vừa ấn định thời gian đến tay game thủ Việt ngay đầu tháng 5 này

Điểm mặt 7 tựa game mobile mới đã được ấn định thời gian đến tay các game thủ Việt ngay trong đầu tháng 5/2024 này!

Đây hứa hẹn sẽ là những cái tên khơi mào cho một mùa hè sôi động và cuồng nhiệt cho thị trường game di động Việt Nam năm 2024. Cộng với sự đa dạng về thể loại từ nhập vai cày cuốc đã tay cho đến chiến thuật thẻ tướng tinh vi hoặc phòng thủ hóc búa thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc lối chơi nhàm chán, nội dung lặp đi lặp lại. Nào hãy cùng AFKMobi điểm qua 7 tựa game mobile mới đã ấn định thời gian đến tay game thủ Việt ngay đầu tháng 5/2024 này nhé:

Silkroad Online Origin Mobile – 15/5/2024

Điểm mặt 7 tựa game mobile mới vừa ấn định thời gian đến tay game thủ Việt ngay đầu tháng 5 này 0

Silkroad Online Origin Mobile là tựa game nhập vai cày cuốc, săn đồ – PK tự do đi kèm lớp áo đồ họa 3D hiện đại. Trò chơi được hứa hẹn là sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ nhưng vẫn giữ vững tinh thần gốc để các fan lâu năm của Silkroad Online để các người chơi không cảm thấy xa lạ khi đặt chân vào. Tại đây bạn sẽ có thể đi đến những cung đường quen thuộc từ thành Trường An đến Đôn Hoàng để đối đầu với quái vật và đạo tặc.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG – 15/5/2024

Điểm mặt 7 tựa game mobile mới vừa ấn định thời gian đến tay game thủ Việt ngay đầu tháng 5 này 1

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG là phiên bản di động chính chủ của bom tấn Moonlight Blade Online nổi tiếng trên PC được thiết kế theo phong cách võ thuật tả thực lấy bối cảnh chính là thời Trung Quốc cổ đại. Mọi yếu tố trong trò chơi đều được NSX Game chăm chút đến từng chi tiết, từ những động tác võ thuật đẹp mắt cho đến các hình ảnh mô phỏng tuyệt đẹp và cảnh quan, thời tiết bốn mùa được thể hiện hoành tráng.

Thiên Đình Ta Vô Địch – 9/5/2024

Điểm mặt 7 tựa game mobile mới vừa ấn định thời gian đến tay game thủ Việt ngay đầu tháng 5 này 2

Game Thiên Đình Vô Địch – SohaGame kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa mà từ đó đem đến dàn nhân vật độc đáo ở 3 phe Nhân – Tiên – Ma cho người chơi tha hồ chiêu mộ. Sản phẩm có thiết kế giao diện màn hình dọc đơn giản với gam màu sáng, khung cảnh nhẹ nhàng. Đi kèm hiệu ứng kỹ năng chiến đấu bùng nổ ít nhiều tạo nên bầu không khí dễ chơi, dễ chịu cho người chơi cảm thụ.

Có thể bạn quan tâm
  • Cận cảnh chế độ chơi sinh tồn trong game nhập vai Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG Cận cảnh chế độ chơi sinh tồn trong game nhập vai Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG
  • Huyền Thoại Làng Lá vừa làm tốt về mặt nghe nhìn vừa mang đến cơ chế chiến đấu độc đáo Huyền Thoại Làng Lá vừa làm tốt về mặt nghe nhìn vừa mang đến cơ chế chiến đấu độc đáo
  • Bom tấn game nhập vai di động Silkroad Online Origin Mobile lộ diện Bom tấn game nhập vai di động Silkroad Online Origin Mobile lộ diện
  • Huyền Thoại Làng Lá – 8/5/2024

    Điểm mặt 7 tựa game mobile mới vừa ấn định thời gian đến tay game thủ Việt ngay đầu tháng 5 này 3

    Huyền Thoại Làng Lá là tựa game đấu tướng chiến thuật lấy chủ đề Naruto sắp được phát hành tại Việt Nam bởi NPH VMGE. Đến với trò chơi game thủ sẽ thu thập được và xây dựng đội hình với những nhân vật mà mình yêu thích trong bộ truyện tranh/phim hoạt hình Naruto nổi tiếng. Bên cạnh đó bạn còn được sử dụng chính đội hình mà mình xây dựng để theo dõi lại bộ cốt truyện của Naruto Shippuden thông qua các chương và ải chiến đấu.

    Tịch Tà Kiếm Mobile – 7/5/2024

    Điểm mặt 7 tựa game mobile mới vừa ấn định thời gian đến tay game thủ Việt ngay đầu tháng 5 này 4

    Tịch Tà Kiếm Mobile sẽ đưa người chơi thoát khỏi thực tại, nhập vai vào đại hiệp chất nhất giang hồ khi được hô mưa gọi gió, hoành tảo võ lâm. Tại đây bạn cần lựa chọn 1 trong tứ đại môn phái gồm Tàng Kiếm, Thanh Thành, Thất Sát, Vạn Hoa để bái sư luyện võ, quyết tâm trở thành Thiên hạ Đệ nhất. Được biết mỗi môn phái trong game đều sở hữu tạo hình, thế mạnh riêng không hề trùng lặp, đáp ứng mọi sở thích của game thủ.

    Vô Địch Tu Tiên Giới VTC – 3/5/2024

    Điểm mặt 7 tựa game mobile mới vừa ấn định thời gian đến tay game thủ Việt ngay đầu tháng 5 này 5

    Vô Địch Tu Tiên Giới mở ra thế giới thần tiên mộng ảo rộng lớn trên điện thoại, nơi mọi người cùng nhau bắt đầu hành trình tu tiên đầy tự do của mình. Được biết game 5 lớp môn phái gồm Long Tộc, Kiếm Tông, Địa Tăng, Linh Tiên Môn, Tu La với mỗi lớp môn phái có thêm 2 nhánh tiến hóa đa dạng về sau cho người chơi lựa chọn nhập vai.

    Zombies Boom – 30/4/2024

    Điểm mặt 7 tựa game mobile mới vừa ấn định thời gian đến tay game thủ Việt ngay đầu tháng 5 này 6

    Zombies Boom! – Cuộc Chiến Z chào mừng người chơi đến với một thế giới tận thế trong tương lai xa, lúc này khi loài người đang gặp phải một thảm họa khủng khiếp dẫn đến sự sụp đổ của nhân loại và hủy diệt của thế giới. Lúc này trong đống đổ nát hoang tàn của thế giới tận thế, bạn sẽ trở thành niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại và bắt đầu công cuộc giải quyết bọn xác sống trong cuộc quyết chiến sinh tử.

    Hãy đăng ký
    ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
    Bình luận

    Rảnh tay tìm game hay

    Tìm game Mobile Thêm

    Chơi game H5 Thêm