Dragon Song: Hội Săn Rồng xứng danh game nhập vai triệu người chơi hay nhất 2024

Dragon Song: Hội Săn Rồng xứng danh game nhập vai triệu người chơi hay nhất 2024

Một màn ra mắt xuất sắc, chinh phục người chơi cả về hình ảnh lẫn gameplay. Đó là những gì có thể miêu tả ngắn gọn, xúc tích sau khi bạn vào trải nghiệm Dragon Song: Hội Săn Rồng.

Không để mọi người phải chờ đợi lâu hơn nữa, cuối cùng game nhập vai Dragon Song: Hội Săn Rồng đã chính thức ra mắt vào 10h sáng ngày 11/1/2024 cho game thủ bắt đầu hành trình phiêu lưu – khám phá của mình.

Sở hữu lối chơi MMORPG hấp dẫn cùng xu hướng thao tác rảnh tay, nhiều phúc lợi, đây chính là tựa game mobile mà các fan nhập vai anime không thể bỏ qua trong đầu năm mới 2024.

Thế giới anime đầy mê hoặc

Ngay khi bước vào game người chơi sẽ nhanh chóng cảm thấy choáng ngợp bởi phần hình ảnh đậm chất anime mà Dragon Song: Hội Săn Rồng – Funtap mang lại.

Thiết kế thế giới quan cực kỳ chi tiết và sinh động, mỗi vùng đất mở ra đều khiến game thủ phải trầm trồ tạo sứ hứng thú cao độ trong việc phiêu lưu. Tạo hình nhân vật cũng để lại ấn tượng mạnh khi xây dựng đúng hình tượng nam thanh nữ tú chuẩn anime với chuyển động hết sức tự nhiên.

Dragon Song: Hội Săn Rồng xứng danh game nhập vai triệu người chơi hay nhất 2024 0

Phần hiệu ứng của game cũng cực kỳ hoành tráng khiến cho mỗi trận chiến đều mang đến sự phấn khích cao độ khi được chứng kiến những màn tung chiêu cực kỳ bùng nổ. Tất cả tạo nên một lớp đồ họa hoàn hảo đầy mê hoặc của trò chơi, đảm bảo một khi bạn đã bước chân vào khám phá là không thể rời mắt.

Gameplay cực nhàn dễ chơi dễ trúng

Dù thuộc thể loại MMORPG nặng về cày cuốc nhưng game mobile Dragon Song: Hội Săn Rồng lại khéo léo điều chỉnh gameplay cho hợp với xu thế nhanh – gọn – lẹ của game thủ hiện nay.

Theo đó trò chơi mang đến giao diện màn hình dọc thuận tiện cho việc thao tác từ bồi dưỡng nhân vật, mạnh hóa thần thú, chiêu mộ đồng hành, PK, săn boss…đều có thể thực hiện chỉ với một tay.

Dragon Song: Hội Săn Rồng xứng danh game nhập vai triệu người chơi hay nhất 2024 1

Hơn nữa game thủ cũng không phải đau đầu tính toán từng loại chỉ số hay chọn trang bị cho phù hợp mà trò chơi sẽ tự động gợi ý những món đồ thích hợp nhất để tối ưu hóa lực chiến cho nhân vật chính của bạn.

Trong quá trình PK bạn cũng chỉ việc “ngồi chơi xơi nước” và chỉ cần đảm bảo lực chiến cao hơn mức mà thử thách yêu cầu thì chắc chắn sẽ vượt qua được. Từ đó game tiết kiệm thời gian cày cuốc đi rất nhiều giúp người chơi nhanh chóng mở khóa thêm nhiều tính năng mới thú vị về sau.

Dragon Song: Hội Săn Rồng xứng danh game nhập vai triệu người chơi hay nhất 2024 2

Kể cả khi người chơi offline thì game vẫn sẽ tự động tích trữ tài nguyên bù lại để bạn không bị thọt cấp, thiếu đồ. Do đó bất kỳ ai cũng có thể yên tâm cày cuốc lâu dài để chinh phục mọi thử thách mà hệ thống đề ra.

Phát triển nhân vật chuyên sâu

Tính năng bồi dưỡng nhân vật trong game Dragon Song: Hội Săn Rồng hết sức đa dạng và chuyên sâu cho phép nâng cao lực chiến vô hạn, chinh phục mọi đỉnh cao. Các tính năng sẽ được mở khóa dần theo tiến trình nhiệm vụ và có hướng dẫn rõ ràng để người chơi nắm bắt.

Dragon Song: Hội Săn Rồng xứng danh game nhập vai triệu người chơi hay nhất 2024 3

Tuy nhiều tính năng là vậy nhưng bạn cũng không cần quá lo về việc phải cày tài nguyên liên tục bởi game cho rất nhiều đồ dùng mãi không hết, cùng với đó là vô số phúc lợi để túi đồ người chơi lúc nào cũng dư dả.

Dragon Song: Hội Săn Rồng xứng danh game nhập vai triệu người chơi hay nhất 2024 4

Ngoài ra game thủ cũng có thể thay hình đổi dạng cho nhân vật thông qua nhiều bộ phục trang bắt mắt, thú cưỡi xịn sò, bộ cánh ảo diệu để trở nên nổi bật giữa chiến trường rộng lớn.

Hoạt động đa dạng, phúc lợi dồi dào

Các hoạt động cày cuốc trong Dragon Song: Hội Săn Rồng Mobile rất nhiều nên người chơi sẽ luôn có mục tiêu để phấn đấu. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến 12 tính năng Boss để bạn săn rồng cày đồ hiếm cả ngày không chán.

Dragon Song: Hội Săn Rồng xứng danh game nhập vai triệu người chơi hay nhất 2024 5

Game cũng cho phép chuyển phải tự do để bạn thưởng thức hết những tinh hoa của từng class cùng với đó là giao lưu cộng đồng trong một map chung rộng lớn để kết bạn, thậm chí tìm một nửa của mình và kết hôn.

Dragon Song: Hội Săn Rồng xứng danh game nhập vai triệu người chơi hay nhất 2024 6

Ngoài ra không thể không nhắc đến hệ thống phúc lợi dồi dào khi game tặng miễn phí VIP 15 cùng vô số phần quà hấp dẫn để game thủ nhận mỏi tay. Có thể thấy bản thân trò chơi rất biết cách chiều chuộng người chơi khi không chỉ đơn giản hóa yếu tố cày cuốc mà còn bồi thêm quà biến đây trở thành thiên đường đích thực dành cho dân cày.

Dragon Song: Hội Săn Rồng xứng danh game nhập vai triệu người chơi hay nhất 2024 7

Với những điểm đặc sắc hấp dẫn như vậy Dragon Song: Hội Săn Rồng chắc chắn là tựa game mà bạn nên chơi thử ở thời điểm hiện tại. Và tựa game đã giúp cho thể loại MMORPG tìm được chỗ đứng trở lại trong bối cảnh có quá nhiều game chiến thuật thi nhau thống lĩnh thị trường.

Trang chủ https://dragonsong.playfun.vn/landing

Fanpage https://www.facebook.com/dragonsong.funtap

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm