Thêm 12 game mobile mới cập bến làng game Việt giai đoạn cuối tháng 3 đầu tháng 4

Điểm qua 12 tựa game mobile mới cập bến làng game Việt Nam trong giai đoạn cuối tháng 3 và đầu tháng 4 năm 2024 này!

Tiếp tục bùng nổ trong giai đoạn cuối tháng 3 và đầu tháng 4 với nhiều cái tên game mobile mới được cập bến làng game Việt Nam và đang chờ các người chơi bước vào trải nghiệm. Với việc có cho mình lối chơi nổi bật và yếu tố dễ gây nghiện thì tin chắc những sản phẩm sắp tới này sẽ khiến các game thủ bỏ ra hàng giờ liền để khám phá và giành thời gian mỗi ngày để cày cuốc.

Hôm nay mời bạn hãy cùng AFKMobi điểm qua 12 game mobile mới cập bến làng game Việt giai đoạn cuối tháng 3 đầu tháng 4 này!

MU: Huyền Thoại Tarkan Mobile

Thêm 12 game mobile mới cập bến làng game Việt giai đoạn cuối tháng 3 đầu tháng 4 0

MU: Huyền Thoại Tarkan Mobile không chỉ đem đến lối chơi nhập vai đỉnh cao trên điện thoại mà còn là một hành trình đi tìm phần ký ức tươi đẹp về lục địa MU kinh điển thuở nào của  nhiều thế hệ game thủ 8x – 9x đời đầu. Với đồ họa 2.5D tuyệt đẹp đi cùng hiệu ứng hình ảnh – âm thanh sống động đã khiến cho việc khám phá lục địa MU huyền thoại trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Tiên Vương 4D

Thêm 12 game mobile mới cập bến làng game Việt giai đoạn cuối tháng 3 đầu tháng 4 1

Tung hoành ngang dọc chốn dị giới của game Tiên Vương 4D người chơi sẽ được tận mắt chứng kiến cuộc đọ sức giữa 2 nền văn minh phương Tây – phương Đông, giữa Chính và Tà, giữa thế lực Thần và Ma một cách hoành tráng nhất. Sản phẩm được thiết kế hình ảnh full 3D đẹp mắt đi kèm phần hiệu ứng chiến đấu hoành tráng, biến thân tuyệt đỉnh,…đảm bảo nhìn vào là đê mê!

Phong Ma Đạo Sĩ

Thêm 12 game mobile mới cập bến làng game Việt giai đoạn cuối tháng 3 đầu tháng 4 2

Trong Phong Ma Đạo Sĩ bạn sẽ được hóa thân thành những đạo sĩ gan dạ, sẵn sàng đứng lên chiến đấu chống lại hàng loạt Ma Quỷ hung ác. Cộng với nền đồ họa full 3D sống động, tạo hình nhân vật sắc nét mà bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những khung cảnh âm u và tình tiết rùng rợn của game. Được biết ở phiên bản đầu game mang tới 4 lớp nhân vật gồm Phương Sĩ, Ngự Hồn, Xung Tiêu và Thiên Sư thuộc các trường phái có phong cách trừ ma khác nhau cho bạn tùy ý lựa chọn gia nhập.

Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi

Thêm 12 game mobile mới cập bến làng game Việt giai đoạn cuối tháng 3 đầu tháng 4 3

Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại nhập vai hành động và tu tiên độ kiếp. Tại đây bạn sẽ lần lượt đánh quái nơi Map dã ngoại hay diệt Boss khủng trong các phó bản – tầng tháp với độ khó tăng dần để thu thập thiên thư nâng cấp sức mạnh cho nhân vật. Chưa dừng lại ở đó, ngoài việc cày cấp farm đồ như một game MMORPG thứ thiệt thì trò chơi còn kích thích bạn phải không ngừng tu luyện độ kiếp, phi thăng đột phá sức mạnh như một tựa game mô phỏng vô cùng chi tiết.

Tiểu Bảo Đừng Chạy

Thêm 12 game mobile mới cập bến làng game Việt giai đoạn cuối tháng 3 đầu tháng 4 4

Trong thế giới game Tiểu Bảo Đừng Chạy bạn sẽ được hòa mình vào cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn của nhân vật chính Vi Tiểu Bảo. Do thuộc thể loại game nhập vai sinh tồn thời gian thực có kết hợp yếu tố roguelike nhờ đó sản phẩm mang đến cho game thủ những trải nghiệm độc đáo và thú vị sau mỗi màn chơi. Ngoài ra game còn cho phép người chơi hiệu triệu quần hùng từ khắp mọi nơi trong thế giới kiếm hiệp Kim Dung để về tề tựu chiến đấu cùng mình.

Thiên Long 3Q

Thêm 12 game mobile mới cập bến làng game Việt giai đoạn cuối tháng 3 đầu tháng 4 5

Có thể bạn quan tâm
  • 4 game nhập vai di động cho người chơi hóa thân Đạo Sĩ diệt Cương Thi đầy kinh dị 4 game nhập vai di động cho người chơi hóa thân Đạo Sĩ diệt Cương Thi đầy kinh dị
  • Top 4 game di động có lối chơi giống game hot X-Dogs: Siêu Khuyển Top 4 game di động có lối chơi giống game hot X-Dogs: Siêu Khuyển
  • Thêm 10 game mobile mới cập bến Việt Nam trong tháng 2 năm 2024 Thêm 10 game mobile mới cập bến Việt Nam trong tháng 2 năm 2024
  • Thiên Long 3Q đem đến một câu chuyện kể Tam Quốc đầy mới lạ khi các võ tướng nơi đây đều có thể cưỡi Rồng cưỡi Phượng xuất chinh cùng với vạn Binh Lính theo sau hỗ trợ. Lúc này người chơi sẽ được trở thành Chủ Công đầy quyền lực, toàn quyền quyết định việc xua binh đi Công thành chiếm đất, xây dựng Thành Trì phát triển Vương Quốc ngày một hưng thịnh.

    Kiếm Vũ Thiên Hành Ca

    Thêm 12 game mobile mới cập bến làng game Việt giai đoạn cuối tháng 3 đầu tháng 4 6

    Kiếm Vũ Thiên Hành Ca gây ấn tượng mạnh với người chơi bởi lối chơi nhập vai kiếm hiệp hội tụ đầy đủ các tính năng và hoạt động kinh điển của dòng game này. Đơn cử sản phẩm sở hữu hệ thống tứ đại môn phái đại diện cho 4 trường vũ khí và hệ ngũ hành tương sinh tương khắc nhau. Gameplay tập trung sâu vào việc đánh quái luyện công, săn Boss nhặt đồ hay PK tự do ở các khu vực map chiến trường phe phái quy mô lớn.

    Dragon age: Pals Adventure

    Thêm 12 game mobile mới cập bến làng game Việt giai đoạn cuối tháng 3 đầu tháng 4 7

    Dragon Age: Pals Adventure mở ra một hành trình đầy kỳ diệu khi đưa bạn trở về thời kỳ đồ đá, đặt chân đến lục địa Eden bao la và rộng lớn để khám phá những bí ẩn cổ xưa nhất tại nơi đây. Game có nền đồ họa 3D tuyệt đẹp đi kèm phần tạo hình sinh vật được thiết kế chi tiết càng khiến cho người chơi như bước vào một thế giới tiền sử kỳ ảo vốn chỉ thấy qua trên phim ảnh vậy!

    Thánh Quang Thiên Sứ

    Thêm 12 game mobile mới cập bến làng game Việt giai đoạn cuối tháng 3 đầu tháng 4 8

    Thánh Quang Thiên Sứ là tựa game nhập vai 3D lấy bối cảnh thần thoại phương Tây có lối chơi và cách tạo hình tương đối giống với phiên bản MU Origin đã ra mắt cách đây nhiều năm. Trò chơi mang đến cho các game thủ 5 class nhân vật gồm Magician, Warrior, Archer, Witcher, Paladin để lựa chọn hóa thân thành trước khi bước vào cuộc chiến không hồi kết của Thần – Ma – Nhân.

    3Q Chiến Chiến Chiến

    Thêm 12 game mobile mới cập bến làng game Việt giai đoạn cuối tháng 3 đầu tháng 4 9

    Tham gia vào 3Q Chiến Chiến Chiến bạn sẽ sắm vai một vị Chủ tướng đang trên đà gầy dựng thế lực và thu thập các danh tướng nổi tiếng từ các phe Ngụy, Thục, Ngô và Quần hùng về dưới trướng. Được biết mỗi tướng trong game đều có bộ kỹ năng và phong cách chiến đấu riêng, tạo nên sự đa dạng về chiến lược trong việc xây dựng đội hình chiến đấu. Với tối đa 10 ô tướng và 7 tướng trong mỗi đội hình xuất trận, người chơi sẽ đối mặt với vô vàn thách thức trong việc tùy biến chiến thuật linh hoạt để dành chiến thắng.

    Thiên Đình Ta Vô Địch

    Thêm 12 game mobile mới cập bến làng game Việt giai đoạn cuối tháng 3 đầu tháng 4 10

    Game Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa mà từ đó đem đến dàn nhân vật độc đáo ở 3 phe Nhân – Tiên – Ma cho người chơi tha hồ chiêu mộ. Sản phẩm có thiết kế giao diện màn hình dọc đơn giản với gam màu sáng, khung cảnh nhẹ nhàng. Đi kèm hiệu ứng kỹ năng chiến đấu bùng nổ ít nhiều tạo nên bầu không khí dễ chơi, dễ chịu cho người chơi cảm thụ.

    Hải Tặc Origin

    Thêm 12 game mobile mới cập bến làng game Việt giai đoạn cuối tháng 3 đầu tháng 4 11

    Hải Tặc Origin được thiết kế dựa trên cốt truyện của bộ truyện tranh One Piece nổi tiếng toàn cầu. Chính vì vậy cốt truyện xuyên suốt của game sẽ kể về hành trình của anh chàng Mũ Rơm Luffy trên con đường thực hiện ước mơ trở thành Vua Hải Tặc của mình. Do là một tựa game nhập vai đấu tướng nên nhiệm vụ của bạn sẽ là sưu tập những nhân vật Chính – Phụ đến từ thế giới One Piece để xây dựng cho mình một đội hình 6 người hoàn hảo sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

    Hãy đăng ký
    ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
    Bình luận

    Rảnh tay tìm game hay

    Tìm game Mobile Thêm

    Chơi game H5 Thêm